Giỏ hàng

Kính hộp - sản phẩm kính hội tụ nhiều ưu điểm

Kính hộp là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến, với kết cấu dạng hộp bởi các lớp kính ngăn cách bằng lớp không trung, kính hộp có thể làm giảm đi tiếng ồn tối đa không mong muốn từ môi trường xung quanh đồng thời gia tăng chất lượng cho các công trình xây dựng. Với nhu cầu sử dụng kính hộp ngày càng nhiều tạo động lực cho các thương hiệu ngày càng sản xuất các sản phẩm chất lượng tốt hơn cho quý khách hàng. Kính hộp là sản phẩm kính hội tụ nhiều ưu điểm, hãy tìm hiểu dòng kính này qua bài viết dưới đây.

Kính hộp thường được cấu tạo bởi 2 hoặc nhiều lớp kính ghép lại nhau, giữa các lớp kính được ngăn cách bởi thanh đệm nhôm bên trong có chứa các hạt hút ẩm. Lớp keo bên ngoài sẽ giúp liên kết các lớp kính và phần thanh nhôm định hình. Những hạt hút ẩm bên trong có công dụng hút lớp không khí, tạo thành 1 lớp không khí khô, ngăn cản sự truyền nhiệt vô cùng hiệu quả. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà có thể thay thế các lớp kính với độ dày và chủng loại khác nhau.

Với đặc tính siêu cách âm, kính hộp ngày càng được lựa chọn nhiều, đặc biệt là trong những không gian yêu cầu tính cách âm cao. Kết cấu dạng hộp bởi các lớp kính ngăn cách bằng lớp không trung, sản phẩm kính hộp có thể làm giảm tối đa lượng tiếng ồn không mong muốn từ môi trường xung quanh. Tùy vào yêu cầu, công ty có các kết cấu và tính chất khác nhau nhằm đạt các mức độ cách âm khác nhau.

Bên cạnh đó, kính hộp còn có đặc tính siêu cách nhiệt, với khoảng không giữa các lớp kính được nạp khí trơ, tạo ra khả năng cách nhiệt tối đa, giúp cho bên trong tòa nhà sử dụng kính hộp cách âm cách nhiệt luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, do đó giảm điện năng đáng kể.

Việc sử dụng các loại kính có tính chất khác nhau  như kính phản quang, kính cường lực, kính phát xạ thấp sẽ còn làm tăng khả năng an toàn, tiết kiệm năng lượng cũng như tăng tuổi thọ cho các thiết bị làm mát, sưởi ấm, đây chính là giải pháp thực tế về kinh tế khi lựa chọn kính hộp.

Kính hộp cho phép chúng ta linh hoạt trong thiết kế bằng sự kết hợp đa dạng các loại kính với độ dày, màu sắc, kích thước, hình dáng, tính chất khác nhau và có thể thiết kế những loại nan hoa văn trang trí bên trong hộp kính làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ nhằm đáp ứng tối đa cho các yêu cầu về mức độ tính năng. Chắc chắn dòng kính hộp hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà khó có loại tính nào đạt được, giúp tạo ra các giải pháp kiến trúc hoàn hảo cho các cao ốc và căn hộ.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để mua được những sản phẩm chất lượng nhất.