Giỏ hàng

Kính in sơn là gì?

Kính in sơn hay kính màu là loại vật liệu có nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật, có thể ứng dụng đa dạng trong thiết kế xây dựng và trang trí nội thất. Trong bài viết này, MB Glass sẽ giúp bạn hiểu rõ về kính in sơn và những ưu điểm nổi bật của nó.

Kính in sơn (kính màu) là gì?

Kính in sơn (kính màu) là kính cường lực được gia công sơn màu, sử dụng công nghệ sơn thường hoặc sơn chịu nhiệt. Kính sau khi được phủ lên bề mặt một lớp sơn chịu nhiệt sẽ được tôi cường lực ở nhiệt độ 700 độ C.
Sau quá trình tôi nhiệt, màu sơn trên kính sẽ có độ bóng, không bị bong tróc hay phai màu.  Kính màu thường gồm có hai loại:
- Kính màu sơn thường: Có độ dày tiêu chuẩn từ 8 – 10 mm, được sử dụng công nghệ sơn thường. Loại này có độ bền màu không cao và có thể bị bong sơn khi có va đập hoặc điều kiện thời tiết không phù hợp. Do vậy nó có giá thành thấp hơn so với các loại kính màu khác.
- Kính màu sơn chịu nhiệt: Cũng có độ dày phổ biến từ 8 – 10 mm, nhưng kính được sơn bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến. Kính được phun sơn trước khi tôi và sau khi qua xử lý nhiệt sẽ không thể cạo hay thay thế màu sơn, rất bền về cả màu sắc cũng như chất lượng và khả năng chịu nhiệt, vì vậy loại kính này rất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi.

Kính in sơn trang trí nội thất

Những ứng dụng của kính in sơn (kính màu):

 - Kính màu ốp bếp, kính ốp tườngĐây là ứng dụng phổ biến nhất của kính màu, nó giúp không gian bếp trở nên đẹp măt, sạch sẽ, rộng rãi và sáng bóng hơn rất nhiều. 
Kính bếp còn rất dễ lau chùi và làm sạch, lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, mang lại không gian hoàn toàn mới và hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

- Làm bàn kính, bảng hiệu quảng cáo, logo công ty: Với sự đa dạng trong màu sắc và hình dáng thiết kế, cùng các đường mài cạnh tinh xảo làm cho mặt bàn kính bóng sáng, không gây hại cho người và đồ vật đụng vào. Màu sắc của kính dùng làm bàn tiếp khách, bàn làm việc, bàn ăn và các kiểu mài cạnh khác nhau là những điểm nhấn đặc sắc cho không gian. Đặc biệt với kính màu cường lực sẽ đảm bảo được tính chịu lực và an toàn với người sử dụng.

Làm vách kính nghệ thuật: Các tấm kính màu khổ lớn với các hoa văn họa tiết đẹp mắt còn được ứng dụng làm vách ngăn kính tại các khu vực phòng khách, phòng ngủ…
Các vách kính nghệ thuật vừa có tác dụng ngăn cách các khu vực với nhau mà còn đem lại không gian lung linh và đẹp mắt.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến các sản phẩm kính in sơn, kính cường lực, kính an toàn...đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067