Giỏ hàng

Kính in sơn MB Glass ốp bếp

Nhà bếp là không gian chung mà ngày nào các thành viên trong gia đình, là nơi nấu ra những món ăn chất lượng nhằm cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho mọi người. Với nhu cầu nấu ăn hằng ngày như vậy thật khó để nhà bếp luôn sạch sẽ. Nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn kính cường lực in sơn với nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng và ưu điểm chịu được nhiệt, tăng giá trị thẩm mỹ, dễ vệ sinh, tăng giá trị thẩm mỹ, ... rất thích hợp để sử dụng cũng như làm đẹp cho phòng bếp. Kính in sơn MB Glass ốp bếp đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích.

Sử dụng kính in sơn MB Glass cho nhà bếp được cho là vật liệu tuyệt vời để thay thế cho những chất liệu ốp bề mặt khác như: gạch ốp lát, đá ốp lát, gỗ dán, … Kính cường lực này có ưu điểm vượt trội hơn hẳn các vật liệu ốp lát truyền thống như màu sắc phong phú, chi phí hợp lý và thuận tiện cho việc lau rửa, bền màu và không cần dùng có gạch vữa, đặc biệt là có khả năng chịu nhiệt độ cao lên tới 220 độ C. Cũng những ưu điểm này kính cường lực khá phù hợp để sử dụng trong phòng bếp, nhất là các khu vực nấu nướng.

Với đặc tính ưu việt của kính cường lực sơn màu phòng bếp có chất lượng cao và thi công nhanh gọn và màu sắc bền đẹp. Kính màu cường lực được gia công theo kích thước thực tế của tường bếp nhà bạn. Không gian rộng và sang hơn nhờ vách kính màu với họa tiết đa dạng phong phú. Mặt kính sáng bóng và không gia bẩn giúp công việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn.

Mọi thắc mắc về sản phẩm kính in sơn MB Glass quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong tư vấn, giải đáp nhanh chóng nhất. MB Glass tin rằng luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng về cả dịch vụ và sản phẩm kính mà chúng tôi cung cấp, mang thương hiệu kính MB đến với nhiều người hơn nữa trong tương lai.