Giỏ hàng

Kính low-e - Lời giải cho bài toán tiết kiệm năng lượng

Tiết kiệm năng lượng là xu hướng ngày càng được nhiều các tập đoàn, công ty hướng tới. Đó là lý do mà kính xây dựng có tính năng tiết kiệm năng lượng đang được ứng dụng ngày càng nhiều trên toàn thế giới, nhờ vào hiệu quả kinh tế đáng kể mà nó mang lại.

Kính cản nhiệt Low-e (viết tắt của Low - Energy) là loại kính được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt giúp kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt. Sử dụng kính cản nhiệt Low-e giúp căn phòng mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm tối đa cho chi phí giữ nhiệt trong phòng mà vẫn đảm bảo độ sáng tự nhiên và mang tính thẩm mỹ cao.

Kính Low-e tiết kiệm năng lượng tối đa cho tòa nhà

Kính tiết kiệm năng lượng là loại kính có công năng cao, được gia công từ kính phẳng với lớp phủ siêu mỏng trên bề mặt, có khả năng đáp ứng các yêu cầu về tính năng sử dụng, về độ trong suốt và màu sắc của kính, đồng thời có hệ số phát xạ thấp, hệ số dẫn nhiệt nhỏ, dẫn tới giảm thiểu sự truyền nhiệt giữa môi trường bên trong và bên ngoài qua hệ thống vách kính, từ đó tiết kiệm chi phí năng lượng của hệ thống điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo duy trì hiệu quả làm mát vào mùa nóng và sưởi ấm vào mùa lạnh.

Xu hướng sử dụng kính tiết kiệm năng lượng chính là là lời giải cho bài toán tiết kiệm điện năng cho công trình, bảo vệ sức khỏe người sử dụng và cũng là lời giải trong hiệu quả đầu tư. Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành xây dựng, khi khí hậu sẽ ngày càng biến đổi khắc nghiệt nên nếu càng sử dụng kính tiết kiệm năng lượng đúng lúc đúng chỗ bao nhiêu thì sẽ góp phần bảo đảm nâng cao giá trị của công trình bấy nhiêu. Chưa kể, việc tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật về kính xây dựng trong nhà cao tầng sẽ hướng tới sự tiện lợi trong quá trình vận hành, khai thác… Thậm chí, với những chủng loại kính cao cấp hơn cả kính Low-e, tiết kiệm năng lượng với thiết kế hợp lý, có thể dần dần hướng tới những toà nhà có khả năng mở, đón các nguồn năng lượng tự nhiên khi có thể.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng low-e đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067