Giỏ hàng

Kính phản quang dành cho các tòa nhà cao tầng

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của xã hội, ngày càng nhiều những tòa nhà thương mại, văn phòng công ty, nhà máy, … được xây dựng với lối thiết kế hiện đại, lắp đặt hệ thống kính xung quanh giúp không gian trở nên độc đáo, rộng rãi và vô cùng sang trọng. Tuy nhiên, nhiều dòng kính thông thường lại có một điểm hạn chế đó là khi các tòa nhà sử dụng kính sẽ bị chiếu nắng cả ngày bởi đặc tính trong suốt của kính.

Tuy nhiên, ngày nay đã có giải pháp hữu ích dành cho các công trình xây dựng đó chính là dòng kính phản quang, sản phẩm dành cho các tòa nhà cao tầng MB Glass. Dòng kính phản quang MB Glass nói riêng và kính phản quang nói chung đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Kính phản quang với đặc tính cách nhiệt cao, giảm độ chói đặc trưng cũng như ngăn cản nhiệt cao, giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng làm mát một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, kính phản quang với khả năng hạn chế độ chói nhằm nâng cao hiệu suất làm việc và giảm sự khó chịu khi làm việc trên màn hình hoặc máy tính.

Nhờ có lớp hóa chất oxit kim loại được phủ lên kính, kính phản quang có thể giảm thiểu được lượng nhiệt độ dư thừa, làm giảm độ chói sáng, giúp cân bằng lượng ánh sáng có trong phòng. Kính phản quang còn ngăn chặn tia UV có hại và tăng khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Nhờ tính ứng dụng cao, đa dạng về mẫu mã, chủng loại như kính tôi phản quang, kính phản quang thường, kính dán phản quang, … đặc biệt dòng kính này có tính thẩm mỹ cao với sự phong phú về màu sắc.

Kính phản quang có độ bền cao, tuy nhiên vẫn có trường hợp xuất hiện rạn nứt do hiệu ứng kính phản quang phải hấp thụ, phản chiếu 1 lượng lớn nhiệt độ dư thừa. Nhiều chuyên gia khuyên nên chọn loại kính gia cường, gia nhiệt để hạn chế tình trạng này. Khi chúng ta vệ sinh kính không nên dùng hóa chất với tính ăn mòn cao. Phần mặt dựng thì nên dùng kính phản quang phủ cứng, nếu sử dụng loại kính phản quang phủ mềm thì nên lật ngược mặt phản quang vào phía trong. Kính phản quang phủ mềm thường dễ trầy xước, do đó không được sử dụng vào hạng mục cửa.

Để mua được những dòng kính chất lượng, đặc biệt là kính phản quang, bạn hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB, đây là địa chỉ chuyên sản xuất các dòng kính cao cấp, trong đó có kính phản quang MB Glass với mẫu mã, chủng loại đa dạng và đặc biệt là giá thành phù hợp với phần lớn người tiêu dùng.