Giỏ hàng

Kính phản quang là gì?

Kính phản quang là loại kính được phủ lên trên bề mặt của tấm kính một loại hóa chất đặc biệt có tính năng phản xạ ánh sáng, tia tử ngoại làm hại con người, cách nhiệt lý tưởng, nhưng vẫn đảm bảo độ sáng tối đa và độ thấu quang cho căn phòng...

Kính phản quang là lựa chọn hoàn hảo dùng làm cửa sổ, mái kính, vách kính. 
Kính phản quang vẫn mang đầy đủ tính chất của kính thường phẳng nên ta có thể ghép dán thành kính dán hay tôi cường lực đẻ cho ra sản phẩm có độ an toàn cao, đồng thời uốn cong, ghép hộp để tạo ra sản phẩm có khả năng cách âm – cách nhiệt tốt…

Tính năng của kính quản quang:

Phản xạ ánh sáng, ngăn chặn tia tử ngoại gây hại cho con người.

- Giảm thiểu đáng kể sự truyền nhiệt

- Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

- Đa dạng về chủng loại và màu sắc

Kính phản quang

Kính phản quang gồm 2 loại:


Nhiệt phân - Kính phản quang phủ cứng: Là phương pháp lớp phủ được áp dụng trong quá trình luyện kính, lớp phủ hợp nhất trong kính ở nhiệt độ 1200 C. Phương pháp này tạo ra được kính phản quang có độ bền vĩnh viễn. Có thể sử dụng như các loại kính thông thường khác như: cắt, gia cường, gia nhiệt, uốn cong.

Phủ chân không - Kính phản quang phủ mềm: Là phương pháp lớp phủ một lượng nhỏ kim loại lên bề mặt kính thành phẩm, bằng phương pháp phản ứng dây chuyền trong lò chân không. Kính phản quang phủ mềm có độ bền không cao vì hay bị xước, bong hơn kính phủ cứng. Không thể gia cường hay uốn cong, cắt gọt rất phức tạp.

Cách nhận biết kính phản quang

Kính phản quang có thể nhận biết bằng mắt thường vì một mặt có phủ lớp phản quang và một mặt còn lại thì không. Có 2 cách đơn giản để nhận biết như sau:

  • Cách thứ nhất là sờ lên hai mặt của tấm kính, mặt nào để lại dấu vân tay rõ nét và rất khó lau sạch bằng tay không thì mặt đó là mặt phủ lớp phản quang.
  • Cách thứ hai là soi một ngọn lửa trước tấm kính, nếu mặt nào cho hình ảnh (như trong gương) có 2 hình ảnh của ngọn lửa thì mặt còn lại (mặt phía sau) là mặt phủ lớp phản quang.

Kính phản quang MB Glass của Công ty TNHH Công nghệ Kính MB phân phối được sản xuất trên dây chuyền khép kín của Châu Âu đảm bảo tính không chỉ cách âm cách nhiệt tốt nhất đối với vùng khí hậu nóng ẩm khắc nhiệt của Việt Nam mà còn giúp Khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc trong việc làm giảm tiếng ồn và sự nóng bức khi sử dụng sản phẩm.