Giỏ hàng

Kính thương mại chất lượng cao từ MB Glass

Đến với MB Glass, quý khách sẽ được mua những mặt hàng kính thương mại chất lượng nhất cùng mức giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi chuyên sản xuất, bán những mặt hàng kính thương mại cao cấp, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Trong nhiều năm qua, những sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ quý khách. Bạn không cần băn khoăn quá nhiều khi mua sản phẩm kính thương mại tại MB Glass.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán kính thương mại nhưng MB Glass luôn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy. Chúng tôi có sẵn nhiều loại kính thương mại như kính xây dựng, kính cán vân hoa. Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho quý khách từng thông tin về sản phẩm để bạn lựa chọn loại kính thích hợp nhất.

Kính không chỉ dùng cho những công trình nhà ở, mà nó còn dùng cho rất nhiều công trình như khu chung cư, cao ốc, nhà hàng, khách sạn, những công trình công cộng...

Kính in sơn: Nếu bạn đã quá quen thuộc những loại kính trong suốt, không màu thì kính in sơn sẽ mang lại nét độc đáo, khác biệt cho không gian nội thất. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau và tạo nên điểm nhấn, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian kiến trúc.

Kính cán vân hoa: Loại kính mang nét độc đáo với thiết kế hoa văn, họa tiết cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình mang thiên hướng kiến trúc cung đình, cổ điển.

Kính xây dựng trắng: Loại kính có thể nhìn từ hai bề mặt, có độ phẳng và trong suốt vô cùng hiện đại, tạo nên sự tiện nghi, sang trọng cho không gian.

Trên đây là một số loại kính thương mại hiện có tại MB Glass. Chúng tôi còn có rất nhiều những loại kính chất lượng như kính cường lực, kính phản quang...Những sản phẩm này cũng là mặt hàng được quý khách quan tâm trong nhiều năm qua. Trong tương lai, chúng tôi sẽ nghiên cứu và tạo nên nhiều sản phẩm kính thương mại. Chủ yếu áp dụng những công nghệ cao cấp nhất mang đến độ bền, cũng như thiết kế đạt tiêu chuẩn.

Khi mua hàng tại MB Glass, quý khách sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng như dịch vụ bảo hành lâu dài, vận chuyển...Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách 24/24.

Chúng tôi rất mong nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến của khách hàng để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.