Giỏ hàng

Làm sao xóa tan vết xước trên kính cường lực?

Kính cường lực sau một thời gian dài sử dụng, hoặc không may bị va đập mạnh có thể gây ra những vết xước nhỏ, làm giảm tính thẩm mỹ. Vết xước này hoàn toàn có thể được đánh bóng, lấy lại vẻ đẹp như mới.

Nguyên nhân khiến kính cường lực bị xước

Chúng ta đã biết, kính cường lực là loại kính có độ bền và chịu lực va đập cao, được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất, từ các cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thể thao, nhà ở....

Nguyên nhân khiến kính bị xước thường có nguyên nhân xuất phát từ các vật có khối lượng nặng hay các vật cứng va chạm vào mặt kính.

Kính cường lực bị xước

Khi phát hiện mặt cửa kính cường lực xuất hiện những vết trầy xước nhỏ, bạn không nên quá lo lắng bởi có rất nhiều cách để xóa tan chúng, miễn là độ sâu không quá lớn bằng cách sử dụng kem đánh răng trắng, banking soda, chanh tươi, bàn chải nhỏ, vải mềm,... 

ướng dẫn xóa vết xước trên kính cường lực

  • Bước 1: Sử dụng khăn, vải chuyên dụng lau sạch bề mặt kính với nước
  • Bước 2: Lấy kem đánh răng và xoa đều lên trên mặt kính cường lực, đặc biệt ở những nơi bị trầy xước, Sau đó, chờ cho kem đánh răng để khô, sau đó lau bóng nó đi với vải sạch và mềm, nhớ lau theo một chuyển động tròn đều đặn.
  • Bước 3: Trộn 2 muỗng banking soda và nước cốt chanh vào chén nhỏ, khuấy đều dung dịch, thêm tiếp một muỗng banking soda cho đến khi nó tạo thành một lớp dán dày. Thêm nước cốt chanh bổ sung nếu cần thiết.
  • Bước 4: Tiếp tục chà đánh bóng trên kính bằng vải sạch. Thực hiện động tác lên kính trong một chuyển động tròn, nhẹ nhàng bằng việc dùng một góc sạch của vải .
  • Bước 5: Rửa sạch khu vực bị trầy xước đã được lai chùi lại với vải sạch và nước. Nếu thấy vết xước vẫn chưa mờ hẳn thì có thể thực hiện lại với những lần tiếp theo để loại bỏ chúng hoàn toàn.

Đây chính là bí quyết và những bước thực hiện vừa đơn giản vừa nhanh chóng, có thể làm bất cứ lúc để khắc phục tình trạng kính cường lực bị xước, mang lại cho kính vẻ đẹp sáng bòng như mới.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lựckính dán an toàn, đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067