Giỏ hàng

Lắp đặt kính cường lực theo mục đích sử dụng

Việc sử dụng kính cường lực trở nên rất phổ biến, tuy nhiên với mẫu mã, kích thước, độ dày và địa chỉ cung cấp quá nhiều như hiện nay làm cho nhiều người tiêu dùng hoang mang, lo lắng không biết nên chọn như thế nào. Việc lắp đặt kính cường lực phải tùy theo mục đích sử dụng.

Mức độ phù hợp khi lựa chọn kính cường lực

Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn các sản phẩm kính cường lực với độ dày khác nhau. Thông thường, chúng ta nên chọn các sản phẩm kính có độ dày 10mm hoặc 12mm.

Hai loại kính này không quá dày cũng không quá mỏng, giúp cho quá trình vận chuyển cũng như thi công giảm bớt được trọng lượng nguyên liệu, giá tiền kính cường lực loại này cũng không quá lớn nên giảm được chi phí cho nhà đầu tư mà mục đích sử dụng vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Với những khu vực ô cửa nhỏ hoặc chỉ dùng để trang trí trong các căn phòng hoặc đặt tại các vị trí cố định thì lựa chọn kính cường lực có độ dày 8mm là hợp lý nhất. Với độ dày như vậy giúp cho kính cường lực toát lên sự thanh toát, đồng thời vừa nhẹ mà giá thành kính cường lực cũng hợp lý hơn.

Ứng dụng của kính cường lực

Kiến trúc ngày càng biến đổi và trở nên hiện đại hơn và ứng dụng ngày càng nhiều chất liệu kính vào thi công. Một trong số đó phải kể đến việc ứng dụng kính để làm tường hoặc thay thế tường xi măng thông thường, cũ kĩ.

Tại các showroom ôtô thường lắp đặt dòng kính này để tạo ra không gian ảo, thoáng mát, rộng và trưng bày được nhiều sản phẩm hơn. Với việc lắp đặt kính cường lực làm tường cần có độ dày 19mm để đảm bảo.

Giá thành kính cường lực 19mm này không hề rẻ nhưng nó lại hội tụ nhiều ưu điểm mà không phải dòng kính thông thường nào cũng có được. Độ dày này vừa có khả năng chống rung hiệu quả vừa đảm bảo an ninh cực tốt cho không gian mà bạn lựa chọn để lắp đặt.

Trong một số khu biệt thự mới còn sử dụng kính cường lực làm trang trí nội thất, mở rộng không gian thoáng đãng nhất như cầu thang kính, lan ca và mái che hoặc giá treo.

nếu như dùng kính tại các nơi chịu lực mạnh và thường xuyên như cầu thang cần độ dày kính cao, lên tới 12mm, có độ cứng vững chắc nhất nên có độ chịu lực tốt. Bên cạnh đó, dòng kính cường lực còn được dùng với các mục đích khác như giá treo mỹ phẩm trong nhà tắm, vách kính, đảm bảo chịu lực tốt và có giá trị thẩm mỹ cao.

Liên hệ với MB Glass để mua được những sản phẩm kính cường lực chất lượng nhất!