Giỏ hàng

Lựa chọn kính dán an toàn 2 hay nhiều lớp?

Trong các công trình kiến trúc đang được xây dựng và mới hoàn thành nhiều năm trở lại đây, có một sự thay đổi dễ nhận thấy đó chính là việc thay thế chất liệu cửa gỗ bằng cửa kính, đặc biệt là tại các công trình lớn như công ty, trung tâm thương mại, văn phòng, doanh nghiệp, cơ quan tổ chức, …

Ngày nay, kính được sử dụng phổ biến hơn bất kì loại vật liệu nào khác với nhiều ưu điểm và lợi thế khó có loại vật liệu nào đáp ứng được. Nổi bật trong số các dòng kính đó là kính dán an toàn. Tuy nhiên, vẫn có một số người thắc mắc kính dán an toàn 2 hay nhiều lớp? Nếu như bạn cũng đang quan tâm về dòng kính này và muốn biết thêm nhiều thông tin chi tiết, hãy bớt chút thời gian tham khảo qua bài viết này.

Kính dán an toàn 2 hoặc nhiều lớp là loại kính có cấu trúc đặc biệt với hai lớp kính đơn được rửa vệ sinh bằng nước sạch, khử ion rồi ép vào nhau bởi lớp màng PVB và được chưng trong lò dán tạo sự liên kết và tính trong suốt của tấm kính. Kính dán an toàn có nhiều kích thích và chiều dày khác nhau tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

Tùy vào mục đích sử dụng mà kính dán an toàn 2 hay nhiều lớp được tạo ra từ các loại phim PVB và từ 2 hoặc 3 tấm kính các loại như kính màu, kính trong, kính cường lực, kính phản quang, kính bán cường lực, … Chính vì lý do này mà kính dán an toàn tích hợp được nhiều năng ưu việt hơn so với các sản phẩm kính cùng loại được bày bán trên thị trường.

Kính dán an toàn có khả năng chịu được lực va đập mạnh và vẫn đứng vững trong cửa ngay cả khi nó hoàn toàn bị đập rạn vỡ, đây là điều vô cùng an toàn ngăn chặn hiệu quả sự đột nhập từ bên ngoài, đồng thời giảm thiểu tối đa sự nguy hiểm cho người sử dụng.

Kính dán an toàn thường được dùng làm cửa đi, cửa số, nơi xung yếu nhất trước nguy cơ bị đột nhập. Bên cạnh đó, kính được ghép bởi nhiều lớp kính và lớp phim PVB cho nên có độ cách âm, cách nhiệt của kính an toàn cao hơn hẳn so với các loại kính thông thường. Với tính năng này, kính dán an toàn được cho là giải pháp tốt cho nhiều tòa nhà cao tầng, chung cư, công trình gần các nút giao thông, sân bay, nhà máy hoặc trong những phòng thu âm nhằm bảo đảm môi trường làm việc, nghỉ ngơi yên tĩnh nhất.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kinh MB để mua được dòng kính dán an toàn MB Glass với chất lượng cao và giá thành hợp lý so với các dòng kính khác trên thị trường.