Giỏ hàng

MB Glass – địa chỉ bán các loại kính thương mại chất lượng cao

Trong nhiều năm qua, MB Glass luôn nỗ lực mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng hàng đầu, chúng tôi chuyên bán các loại kính thương mại với mẫu mã đa dạng để phục vụ quý khách. Dù trên thị trường có nhiều địa chỉ kinh doanh mặt hàng này nhưng MB Glass vẫn tự tin là người bạn đồng hành tin cậy. Sau đây, hãy cùng MB Glass điểm qua một số sản phẩm kính thương mại đang kinh doanh:

Kính cường lực: đây là dòng sản phẩm được nhiều quý khách lựa chọn. Kính cường lực với những ưu điểm nổi bật, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm ứng dụng công nghệ xử lý nhiệt để tăng độ bền đẹp. Kính cường lực được chú trọng nhất về khả năng chịu lực nhờ các mạch liên kết nhỏ bên trong sản phẩm. Chúng được liên kết với nhau nhờ công nghệ ứng suất trên bề mặt.

Kính cường lực tại MB Glass có thể chống chịu được rung lắc, va đập, thậm chí là chịu được nhiệt độ lên đến 2950 độ Ccao. Kính cường lực có thể lắp đặt ở những khu vực khác nhau và không dễ bị nứt vỡ, biến dạng hoặc bị ố vàng, bám bẩn. Mặc dù có độ dày chỉ tương đương với các loại kính thông thường nhưng khả năng chịu lực của kính MB Glass vô cùng ấn tượng.

Kính in sơn: nếu bạn đã quá quen thuộc với những loại kính trong suốt thì những loại kính in sơn là sự lựa chọn mới mẻ. Rất nhiều sản phẩm kính có hoa văn, họa tiết sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu được trang trí thêm màu sắc. Kính in sơn tại MB Glass được phun bên ngoài một lớp sơn có khả năng chống chói, giảm nhiệt, ngăn sức nóng của ánh nắng mặt trời tác động vào không gian sống. Kính in sơn cũng có những tác dụng bày trí trong không gian, mang lại vẻ đẹp sang trọng, thu hút cho căn nhà bạn.

Kính cán vân hoa văn: những loại kính cán vân hoa văn mang giá trị thẩm mỹ cao và được nhiều quý khách đặc biệt yêu thích. Chúng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được trải qua quy trình ép nhiệt, xử lý nhiệt vô cùng cao cấp và được đúc khuôn kính hoa văn rất tinh tế, đẹp mắt, sang trọng. Loại kính này cũng có sự bền đẹp cao cùng khả năng chịu lực, chịu nhiệt khá tốt.

Kính uốn cong: loại kính này còn có nhiều tên gọi khác như kính cong, kính uốn cong cường lực. Chúng chính là những loại kính cường lực được uốn cong theo những hình dạng khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng được sản xuất bằng cách đặt vào những khuôn đúc kim loại và được đốt nóng ở nhiệt độ 4200 độ C. Kính uốn cong sẽ tạo nên những sự mềm mại và độ thẩm mỹ cao.