Giỏ hàng

MB Glass – địa chỉ bán những loại kính nội thất giá rẻ

Đến với MB Glass, quý khách sẽ được mua những loại kính nội thất với giá rẻ. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh doanh các loại kính nội thất và được khách hàng có những phản hồi tích cực. Bạn không cần bận tâm, lo lắng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi bởi các mặt hàng bán ra tại MB Glass luôn đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết.

Chúng tôi có sẵn mẫu mã phong phú của một số loại kính như kính an toàn, kính cường lực, kính phản quang, kính in sơn...Mỗi loại kính lại có những ưu điểm khác nhau và tùy nhu cầu mà bạn sẽ lựa chọn loại kính phù hợp nhất. MB Glass sẽ tư vấn chi tiết, tận tình cho quý khách thông tin về từng loại kính nội thất.

Trong nhiều không gian nội thất hiện nay đều có sự xuất hiện của những loại kính nội thất. Xu hướng thi công kính cao cấp là xu hướng phổ biến vì những loại kính thường tạo nên độ sang trọng và tiện nghi, phù hợp với mọi kiểu thiết kế không gian hiện đại.

Bạn có thể chọn mua kính cường lực tại MB Glass. Dòng sản phẩm này của chúng tôi được rất nhiều quý khách tin tưởng, yêu thích. Kính cường lực MB Glass được sản xuất theo dây chuyền công nghệ xử lý nhiệt cấp cao. Nó cũng có những mạch liên kết nhỏ bên trong rất vững chắc nên kính cường lực có đặc tính chịu lực siêu tốt. Nó chịu được mọi tác động lực, va đập, rung chấn mà không hề giảm chất lượng. Hơn nữa, kính cường lực MB Glass cũng chịu được nhiệt độ cao. Sản phẩm rất thích hợp với những khu vực nhà cao tầng, khu chung cư, cao ốc...Chúng tôi cung cấp cả sản phẩm kính hộp, kính dán...

Kính phản quang cung cấp bởi MB Glass được sản xuất theo dây chuyền cao cấp, có phủ một lớp oxit kim loại trên bề mặt để làm giảm những luồng ánh sáng chói, đảm bảo sức khỏe về làn da, mắt cho con người. Kính phản quang có tác dụng chính là ngăn luồng ánh sáng quá chói tác động vào không gian sống và làm việc, phản xạ những tia tử ngoại độc hại. Kính phản quang MB Glass không hề làm giảm đi độ thấu quang, nó vẫn hấp thụ ánh sáng nhất định, vừa đủ cho không gian sống nhà bạn.

Kính in sơn: MB Glass cũng chuyên sản xuất loại kính in sơn có giá trị thẩm mỹ cao. Chúng tôi có nhiều mẫu mã kính in sơn với những màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa như ý muốn.

Mức giá bán sản phẩm sẽ ưu đãi hơn rất nhiều khi quý khách đặt mua số lượng lớn. Chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ thi công, gia công sau kính, dịch vụ bảo hành, sửa chữa kính nội thất.