Giỏ hàng

MB Glass - Đơn vị cung cấp kính cường lực chất lượng cao, giá tốt hàng đầu tại miền Bắc

Là đơn vị đã có 30 năm kính nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp kính, MB Glass cung cấp GIẢI PHÁP TỔNG THỂ VỀ KÍNH với nhiều chủng loại hàng hóa & chất lượng hàng đầu. Trong đó, thế mạnh nổi trội nhất chính là kính cường lực.

Kính cường lực của MB Glass được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và tỉ mỉ mang đến những sản phẩm kính chất lượng tốt nhất.

MB Glass sản xuất kính cường lực với nhiều độ dày khác nhau, từ 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 16mm,...Tiến độ giao hàng nhanh chóng để cung ứng kịp thời cho các công trình, đáp ứng đơn hàng trong vòng 3 - 5 ngày kể từ ngày đặt hàng.

Nhà máy sản xuất kính MB

Ngoài sản phẩm chính là kính cường lực, MB Glass còn cung ứng đa dạng các sản phẩm khác như: kính dùng trong xây dựng: kính cường lực, kính dán, kính nổi, kính hoa văn, kính hộp, kính mầu; kính dùng trong dân dụng: tranh kính trang trí, gạch & sàn kính, vách kính cho phòng tắm, thớt thủy tinh, kính sơn; nhóm sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng & các sản phẩm kính ứng dụng trong nội thất & đồ dân dụng.

Các đơn vị nhà thầu để nhận được báo giá kính tốt nhất, vui lòng liên hệ: 0915.578.067 (Mr. Minh)

Với nguyên tắc lấy khách hàng làm trọng tâm, MB Glass cam kết phấn đấu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Chúng tôi lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục đích để hoạt động. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại hiệu quả tối ưu nhất theo nhu cầu của khách hàng với phương châm phục vụ: Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng – Giá cả hợp lý.


Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên An Lạc, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên
Liên hệ báo giá: 0915 578 067
Email: minh.tran@mbglass.net
Website: kinhmb.vn