Giỏ hàng

Mẹo vệ sinh cửa kính cường lực sạch bóng

Sản phẩm kính cường lực ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng công trình công nghiệp hay dân dụng. Hệ cửa kính cường lực hay tường kính cường lực trở thành một sản phẩm quen thuộc trong không gian sinh hoạt. Tác dụng của kính chủ yếu được dùng làm cửa chính, nhằm đáp ứng mục đính tạo sự an toàn, chắn nắng, chắn mưa, chắn bụi cũng như đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Nhưng vì cửa kính phải chịu tác động trực tiếp từ thời tiết như thế nên của kính rất dể bị úa bẩn. Hãy cùng MB Glass điểm một số cách đơn giản để vệ sinh cửa cho ngôi nhà hay không gian của bạn luôn sạch mới nhé.

Cách làm sạch cửa kính cường lực

Để đảm bảo cho cửa kính cường lực của bạn hoàn toàn sạch bụi bẩn, thì đầu tiên bạn phải làm sạch phần khung cửa kính, vì nếu bạn làm sạch phần kính trước, chúng sẽ lại bị bám bẩn khi bạn lau phần khung.

Bạn nên dùng các loại khăn mềm ẩm vừa phải, tránh nhúng khăn quá ướt sẽ khiến nước chảy lan sang các phần khác và bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để làm sạch chúng.

Sau khi dùng khăn ẩm chùi sạch bụi trên khung và cả phần cửa kính cường lực 2 cánh, bạn có thể lau lại bằng nước lau kính, nếu lau phần kính tốt nhất bạn nên sử dụng khăn giấy hay các loại khăn vải thường để lau những vệt lông trông khá mất thẩm mĩ.

Bạn nên chọn vệ sinh cửa vào những ngày trời mát, vì những ngày nắng nóng và nhiều gió chắc chắn hơi nước sẽ bốc nhanh, để lại những vệt nước khô mất thẩm mỹ trên cửa nhà bạn, điều này sẽ làm bạn mất nhiều thời gian hơn khi lau chùi.

Nếu cửa kính cường lực của bạn có dính dầu mỡ hoặc chất nhờn, bạn có thể dùng dung dịch dấm pha loãng với nước, hay nước cốt chanh, những dung dịch này sẽ làm sạch vết dầu mỡ khá hiệu quả.

Một số cách khác để làm sạch cửa

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng một số cách sau để lau cửa kính cường lực như:

  • Khi cửa kính thủy lực cửa sổ bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu, bạn dùng khăn thấm một ít dầu hoả hoặc một ít rượu trắng để lau, cửa kính sẽ sạch và sáng bóng trở lại.
  • Sử dụng bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng hoà chung với nước xoa lên bề mặt kính, sau khi khô, bạn dùng khăn lau sạch, như vậy kính sẽ sáng bóng.
  • Nếu chỉ bám bụi thông thường, bạn nên sử dụng nước lau kính là tốt nhất. Ngoài tác dụng làm kính trong suốt và sạch thì nước lau kính có khả năng chống bám bụi trở lại.
  • Khi kính bị dính sơn, bạn có thể dùng vải nhung chấm một ít giấm ăn hoặc xăng để lau, thì sơn sẽ sạch.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067.

  • Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
  • Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
  • Liên hệ báo giá & zalo: 0915 578 067
  • Email: minh.tran@mbglass.net