Giỏ hàng

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng vách tắm kính

Vách tắm kính hiện đang rất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi tại các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, để vách tắm kính được bền, đẹp và an toàn trong quá trình sử dụng, chúng ta cần ghi nhớ một số lưu ý quan trọng sau.

- Đóng/mở vách tắm kính:Khi đóng mở cửa vách kính phòng tắm, chỉ nên mở cánh cửa theo một hướng nhất định (vào trong hoặc ra ngoài), nghiêm cấm mở theo hướng ngược lại. Tránh để xảy ra tình trạng hỏng bản lề, hoặc nổ tấm kính vì bản lề vách tắm kính chỉ đóng và mở theo vị trí nhất định (90o, 180o, 135o).  Khi sử dụng nên giữ cửa đến gần góc đóng cửa mới thả tay ra để đảm bảo độ bền lâu dài của sản phẩm. Không để các vật có cạnh sắc (dao, rùi, gạch) đập vào cạnh của tấm kính.

- Vệ sinh vách tắm kính: Một nhược điểm của vách tắm kính đó là nếu không được vệ sinh hàng ngày, có thể thấy ngay lớp kính bị ố. Bạn có thể dùng dung dịch tẩy rửa làm sạch bề mặt rồi lau khô bằng khăn. Hoặc sau khi sử dụng nên dùng gạt nước chuyên dùng gạt khô nước trên mặt kính.

Chỉ sử dụng nước lạnh để rửa kính, tuyệt đối không dùng nước nóng vì nước sinh hoạt là nước cứng, khi bị đun nóng sẽ bị kết tủa bám trên bề mặt kính, sinh ố không thể tẩy hết. Nếu bạn không chú ý việc này thì chỉ sau 6 tháng đến 1 năm tấm kính sẽ rất bẩn (ố kính) và phải thay mới.

Vệ sinh các phụ kiện inox, sắt như bộ gioăng trên kính, kẹp định vị, bản lề cũng không được dùng các hóa chất có tính axit vì sẽ ố, han gỉ sản phẩm. Nên sử dụng các dung dịch vệ sinh kim loại rất dễ tìm thấy trên thị trường.

Lưu ý khi sử dụng vách tắm kính

- Chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài vách tắm kính: Điều này đặc biệt dễ nhận thấy vào mùa đông, vách tắm kính được quây kín bằng kính, nên khi đi tắm vào mùa đông, hơi nước nóng hầu như không thoát ra khỏi khu vực tắm, khiến nhiệt độ bên trong và ngoài hoàn toàn chênh lệch nhau. Sau khi tắm xong, chúng ta bước ra khỏi vách tắm, sự thay đổi nhiệt độ đó không khác gì việc bạn cởi bỏ quần áo ấm áp và nhảy xuống bể bơi nước lạnh vào mùa đông. Do đó cần lưu ý đảm bảo sức khỏe, tránh tình trạng có thể bị sốc nhiệt, nhất là với người già và trẻ nhỏ. Để khắc phục, bạn có thể lắp đặt thêm một chiếc đèn sưởi nhà tắm ở bên ngoài vách tắm kính.

Hàng tháng, bạn cũng nên kiểm tra bản lề, siết lại ốc bắt kính bằng lục giác chuyên dụng. Trong trường hợp cánh cửa bị xệ, không thể đóng mở được thì liên lạc với bộ phận bảo dưỡng nơi mua sản phẩm. Trong quá trình sử dụng nếu làm vỡ kính hãy thu dọn và liên hệ với nhà cung cấp thay phần kính bị hỏng, chứ không nên phung phí thay toàn bộ sản phẩm.

Chất liệu để làm vách tắm kính tốt nhất hiện nay được đánh giá là kính cường lực với khả năng chịu lực cao hơn từ 4 - 5 lần so với kính thông thường cùng kích thước và độ dày. Mặt khác, loại kính này khi bị vỡ cũng hạn chế tối đa nguy hiểm cho người sử dụng với các mảnh vỡ nhỏ, không có cạnh sắc. Độ dày của kính thông thường là từ 6mm - 19mm, tùy theo yêu cầu gia chủ mà lựa chọn loại kính phù hợp.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực, kính dán an toàn,...đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067