Giỏ hàng

Một số ứng dụng phổ biến của kính uốn cong

Kính uốn cong rất đa dạng về màu sắc cũng như độ cong khác nhau phù hợp với những sở thích độc đáo của khách hàng, đặc biệt là những thiết kế muốn sáng tạo một bước đột phá cho các công trình kiến trúc hay trong trang trí nội thất. Việc sử dụng kính uốn cong tạo cho người quan sát một cảm giác được thư giãn trong sự mềm mại, dịu dàng, thanh lịch, duyên dáng của từng sản phẩm.

Dưới đây là một số thiết kế độc đáo được làm từ kính uốn cong mà bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Kệ giá đẹp mắt bằng kính uốn cong

Những chiếc bàn kính uốn cong ấn tượng

Lan can kính uốn cong

Cầu thang kính uốn cong

Mái vòm được làm từ kính uốn cong

Kính uốn cong có 3 loại:

- Kính cường lực uốn cong: là kính thường phẳng trong quá trình tôi cường lực sẽ được uốn biến dạng theo một đường cong đã định. Kính được biến dạng nhưng vấn đẩm bảo tính chịu lực, chịu nhiệt rất an toàn cho người sử dụng như những loại kính temper phẳng.

- Kính thường uốn cong (kính gia nhiệt uốn cong): kính thường phẳng dưới tác dụng của nhiệt độ sẽ được uốn biến dạng theo một khuôn mẫu đã được định dạng trước. Với loại kính này thì tính chất của kính thường vẫn được giữ nguyên (khi vỡ sẽ tạo mảnh to, sắc nhọn, dễ gây sát thương) nó chỉ thay đổi về định dạng kính (từ phẳng chuyển thành cong) vì vậy người sử dụng cần hết sức lưu ý để đảm bảo độ an toàn khi lắp đặt cũng như sử dụng kính này.

Kính dán uốn cong: Kính phẳng sau khi uốn cong thành phẩm sẽ được ghép với nhau bởi màng phim PVB thông qua quá trình hấp nhiệt sẽ tạo thành sản phẩm kính dán an toàn cong. Như vậy, kính vẫn mang đủ tính ưu việt của kính dán an toàn nhưng được tăng thêm tính ứng dụng và thẩm mỹ sau khi được biến dạng

Lưu ý: Với 3 loại kính uốn cong này thì độ cong R phải chuẩn theo tiêu chuẩn cho phép tương ứng với khi  thiết cần lưu ý về độ cong R sao cho phù hợp với điều kiện kỹ thuật cho phép.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến các sản phẩm kính đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067