Giỏ hàng

Mua kính cản nhiệt loại nào tốt?

Kính cản nhiệt là loại kính được rất nhiều khách hàng ưa chuộng khi đến với MB Glass. Hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp những loại kính chất lượng cao cùng mức giá phải chăng, tiết kiệm chi phí cho quý khách. Với nhiều năm kinh doanh dòng sản phẩm này, MB Glass cam kết làm vừa lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất. Mã sản phẩm kính cản nhiệt mà chúng tôi bán ra là kính tiết kiệm năng lượng Solar Control hay còn gọi là kính bức xạ thấp.

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất và cũng được giám sát chặt chẽ trong từng quy trình để đảm bảo không có bất kì lỗi lầm nào. Kính Solar Control được sản xuất bằng phương pháp phun xạ trong buồng chân không. Lớp phủ được tuân theo tiêu chuẩn kính phủ nhóm B của tiêu chuẩn EN 1096-2:2012. Kính Solar Control có thể được cường lực, dán, đóng hộp hoặc lắp đơn lớp với mặt phủ được quay vào phía trong phòng.

Kính cản nhiệt của chúng tôi có hệ số truyền nhiệt thấp từ đó giúp không gian sống và làm việc của bạn luôn có sự mát mẻ. Bởi nếu chỉ sử dụng những loại kính thông thường, chúng sẽ hấp thụ nhiệt nhiều hơn. Nhưng nếu bạn dùng kính cản nhiệt thì nhiệt độ hấp thụ sẽ giảm đi rất nhiều, ngay cả trong những ngày nắng gắt

Lớp màng phủ của kính vẫn cho bạn khả năng nhìn rõ mọi vật xuyên qua kính, không hạn chế tầm nhìn. Nó chỉ phản xạ đối với những tia hồng ngoại có các bước sóng lớn đến rất lớn. Nghĩa là nếu trời không quá nắng hoặc ánh sáng tự nhiên có sẵn thì bạn có thể tận dụng chúng chiếu sáng bằng cách dùng kính cản nhiệt MB Glass.

Sản phẩm không chỉ có khả năng cản nhiệt, giúp không gian được thoáng mát mà còn có khả năng cách âm cực tốt, cũng có độ bền đẹp, bền vững theo thời gian. Loại kính này có thiết kế tối giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng và tinh tế, chắc chắn sẽ không làm quý khách phải thất vọng.

Lựa chọn kính tiết kiệm năng lượng Solar Control của chúng tôi là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khu vực của công trình, mọi không gian nội thất khác nhau giúp bạn có được một cuộc sống thoải mái nhất, tránh các tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được bày bán tại MB Glass với đa dạng mẫu mã để quý khách chọn mua.

Kính cản nhiệt low-e luôn được cải tiến về chủng loại cũng như thiết kế để phục vụ quý khách. Nếu bạn muốn mua hàng, xin vui lòng liên hệ với MB Glass để được hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách 24/24, cả trong những ngày nghỉ lễ.