Giỏ hàng

Mua kính in sơn loại nào tốt nhất thị trường?

Mua kính in sơn loại nào tốt? đây là câu hỏi chung của rất nhiều quý khách hiện nay khi muốn chọn mua một loại kính in sơn nhưng còn băn khoăn, lo ngại. Kính in sơn xuất hiện trên thị trường với mẫu mã cực kỳ đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Nhưng nếu không có kinh nghiệm chọn mua, bạn có thể mua phải những mặt hàng kém chất lượng, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng kiến trúc nội thất.

Kính in sơn là loại kính ngày càng được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Kính in sơn với những ưu điểm nổi bật xuất hiện trong những công trình nhà ở, công ty, văn phòng, xưởng sản xuất...và mang đến hơi thở nội thất hiện đại, lạ mắt, độc đáo mà không phải loại kính nào cũng có được.

Đến với MB Glass, quý khách sẽ được cung cấp sản phẩm kính in sơn do chính chúng tôi cung cấp. Sản phẩm không chỉ có màu sắc trắng như những loại kính thông thường mà còn có nhiều màu sắc khác nhau. Bền màu, không dễ bị bong màu sơn là những ưu điểm nổi bật của kính in sơn MB Glass. Dù bạn sử dụng, lắp đặt trong thời gian dài cũng không làm xước, bong màu sơn trên bề mặt kính. Nó có thể chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống bám bẩn khá tốt và bạn hoàn toàn có thể lau chùi kính in sơn như những loại kính thông thường khác mà không mất nhiều thời gian.

Trên thực tế, kính in sơn được gia công trên kính cường lực, chúng chính là kính cường lực nguyên bản được sơn phủ một lớp sơn bên trên nên khả năng chịu lực, chịu va đập, rung chấn của kính in sơn cũng rất đáng nể. Kính in sơn MB Glass không dễ bị nứt vỡ, biến dạng hoặc bị bào mòn.

Bạn có thể đặt kính in sơn MB Glass với độ dày như ý muốn. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn màu kính, độ dày thích hợp với từng khu vực lắp đặt. Bạn có thể dùng kính in sơn để ốp tường bếp chống bẩn, có thể lắp đặt tại văn phòng để mang đến không gian sang trọng, tiện nghi, lắp đặt tại những quán bar, nhà hàng,…mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, tạo không gian thẩm mỹ.

Loại kính in sơn MB Glass đã trải qua quy trình sản xuất rất hiện đại, đạt tiêu chuẩn và được chúng tôi kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Nếu quý khách mua số lượng lớn, sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất từ MB Glass. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt mua hàng và được hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên. MB Glass luôn có mặt phục vụ quý khách 24/24, ngay cả trong những ngày nghỉ hay dịp lễ, Tết.