Giỏ hàng

Nên chọn loại kính nào cho không gian nhà bạn?

Nên chọn loại kính xây dựng, nội thất nào cho không gian nhà bạn. Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Bởi hiện nay, trên thị trường những sản phẩm kính nội thất, xây dựng vô cùng đa dạng, để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Đến với MB Glass, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá vô cùng ưu đãi.

Hiện nay, MB Glass luôn tự hào là một trong những địa chỉ bán kính nội thất, kính xây dựng uy tín. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn loại kính có thể chọn mua, sử dụng lắp đặt cho công trình. Đó cũng đều là những dòng sản phẩm của chúng tôi kinh doanh và nhận được sự ủng hộ, ưa chuộng từ nhiều quý khách.

Kính an toàn: đây là một loại kính bạn không nên bỏ qua khi lắp đặt hệ thống kính cho không gian nội thất. Kính an toàn sở dĩ là loại kính được ghép bởi nhiều tấm kính khác nhau, cho độ bền đẹp cao và khả năng chịu lực siêu tốt. Nó sẽ giúp bảo vệ không gian nhà bạn khỏi bị những kẻ xấu đột nhập. Kính an toàn cũng có những tác dụng chống lại bom đạn và giúp bảo vệ tính mạng của con người.

Kính cường lực: loại kính được chúng tôi đầu tư sản xuất trong nhiều năm qua và luôn được quý khách chọn mua với số lượng lớn. Kính cường lực MB Glass có những ưu điểm về khả năng chịu lực, có thể chịu được rung chấn cùng những tác động lực một cách tốt nhất. Sản phẩm có mạch liên kết vô cùng bền vững bên trong nhờ ứng suất bề mặt. Nó không dễ bị nứt vỡ hay biến dạng, bào mòn theo thời gian.

Kính phản quang: không thể không nhắc đến kính phản quang. Đây là một loại kính có tác dụng ngăn cản luồng ánh sáng chói, ánh nắng mặt trời ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da, mắt của bạn. Đồng thời nó cũng giúp không gian được thoáng mát hơn, tránh được sức nóng của mặt trời. Kính phản quang có thể phản xạ lại cả những tia hồng ngoại, tử ngoại độc hại mà vẫn đảm bảo độ thấu quang, ánh sáng cho căn phòng.

Kính in sơn: nếu bạn đã quen với những loại kính một màu, hoặc chỉ có hai màu trắng xanh ngọc thì bạn sẽ rất hứng thú với loại kính trang trí này. Kính in sơn có nhiều màu sắc đa dạng cùng độ cứng, bền cao sẽ giúp không gian nhà bạn thêm phần độc đáo và thu hút hơn.

Nếu quý khách muốn mua hàng, xin vui lòng liên hệ với MB Glass để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách 24/24.