Giỏ hàng

Nên mua kính an toàn ở đâu?

Nên mua kính an toàn ở đâu? Đây là câu hỏi chung của nhiều khách hàng trong thời gian qua. Kính an toàn, hay còn gọi là kính cường lực, đây là một dòng sản phẩm được rất nhiều quý khách ưa chuộng. Nhu cầu chọn mua kính an toàn ngày càng tăng cao kéo theo sự mở rộng của nhiều địa chỉ kinh doanh sản phẩm. Nhưng nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm chọn mua thì có thể mua phải những mặt hàng kém chất lượng, ảnh hưởng lớn đến chất lượng chung của công trình.

Đến với MB Glass, chúng tôi cam kết chỉ bán ra những mặt hàng kính an toàn chất lượng nhất cùng mức giá phải chăng. MB Glass chuyên sản xuất rất nhiều loại kính khác nhau để bạn lựa chọn. Trong đó, dòng sản phẩm kính an toàn được chúng tôi chú trọng đặc biệt. Chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều những mẫu kính an toàn khác nhau. Trong quá trình chọn mua, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho quý khách thông tin về từng mẫu mã kính cường lực.

Kính an toàn MB Glass được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ cao và đặc biệt là trải qua quy trình xử lý nhiệt cao cấp, để kính tăng khả năng chịu lực, tăng độ cứng bền đẹp trong mọi hoàn cảnh, mọi tác động từ môi trường. Không chỉ vậy, loại kính này thường được ghép từ nhiều lớp kính khác nhau để tăng độ bền, có thể chống chịu được cả bom đạn nên ở rất nhiều khu vực an ninh, người ta đều lắp đặt kính an toàn để bảo vệ người và tài sản.

Kính an toàn có thể chịu được những chấn động lớn, lực rung lắc mà không bị nứt vỡ, không bị biến dạng. Sản phẩm cũng có độ trong suốt cao, không dễ bị bào mòn bề mặt theo thời gian.

Kính an toàn tại MB Glass có một số mẫu mã như kính dán an toàn cường lực, kính dán an toàn thường, kính cường lực, hộp kính cường lực, kính hộp thường...sản phẩm có thể lắp đặt chung với nhiều loại kính khác để gia tăng tính thẩm mỹ, tiện nghi cũng như độ an toàn.

Khi mua kính an toàn tại MB Glass, chúng tôi còn mang đến cho quý khách những dịch vụ bảo hành tin cậy cùng những dịch vụ gia công sau kính, mọi vấn đề quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc, băn khoăn.

Nếu bạn muốn mua hàng, có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ để đặt hàng ngay hôm nay. MB Glass rất sẵn lòng đón tiếp quý khách.