Giỏ hàng

Nên mua loại kính phản quang nào?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại kính phản quang nào thì hãy đến với MB Glass ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng nên mua loại kính phản quang nào chất lượng nhất. Tại MB Glass, chúng tôi cũng có bán sẵn một loại kính phản quang, hay còn gọi là kính phản quang tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ khách hàng trong những năm qua. Vậy vì sao kính phản quang của chúng tôi lại được xem như một sự lựa chọn lý tưởng?

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, được phủ lên trên bề mặt một lớp hóa chất đặc biệt. Chính lớp hóa chất này sẽ tăng khả năng phản xạ ánh sáng cùng những tia tử ngoại độc hại. Sản phẩm có khả năng cách nhiệt vô cùng lý tưởng nhưng vẫn đảm bảo độ sáng đủ cung cấp cho căn phòng, không gian sống và căn phòng làm việc của bạn.

Lớp oxit kim loại góp phần làm giảm luồng nhiệt dư thừa cũng như ngăn ngừa chói sáng, chặn tia UV. Chúng rất hữu hiệu đối với những khu vực nhà cao tầng, thường bị ánh nắng mặt trời chiếu thẳng. Nhiều quý khách chọn mua kính phản quang để giúp không gian thêm phần mát mẻ hơn, giúp bạn được thoải mái hơn, nâng cao chất lượng sống.

Kính phản quang MB Glass có thể lắp đặt ở những khu vực như cửa sổ, mái kính, vách kính. Nó vẫn là một loại kính phẳng thường nên bạn có thể dán hoặc ép kính tùy thích để tạo nên những sản phẩm kính khác với đa dạng ưu điểm. Kính phản quang có độ an toàn khá cao, không dễ bị nứt vỡ...Sản phẩm còn gây ấn tượng bởi khả năng cách âm.

Kính phản quang MB Glass có thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại. Sản phẩm liên tục được chúng tôi cải thiện về mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn mong được quý khách đóng góp ý kiến để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Ngoài kính phản quang MB Glass, chúng tôi còn bán ra thị trường những dòng sản phẩm kính cao cấp khác như kính cường lực, kính cản nhiệt, kính dán, kính hộpkính uốn cong, kính tiết kiệm năng lượng...Bạn có thể thoải mái chọn mua bất kỳ sản phẩm nào như ý muốn mà không phải băn khoăn về chất lượng cũng như mức giá.

Nếu muốn mua hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên của MB Glass. Chúng tôi rất sẵn lòng đón tiếp khách hàng 24/24. Bạn sẽ nhận được các dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, cũng như dịch vụ bảo hành tin cậy nhất.