Giỏ hàng

Những đặc điểm nổi bật của kính hộp MB Glass

Trong những không gian sang trọng, hiện đại với tiện ích hoa mỹ bậc nhất hiện nay chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của những sản phẩm kính. Kính là sản phẩm được sử dụng phổ biến để lắp đặt cửa ra vào, cửa sổ, vách ngăn phòng, … đảm bảo độ an toàn lẫn thỏa mãn tính thẩm mỹ cao. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lắp đặt dòng kính nào, hãy tham khảo dòng kính hộp MB Glass hội tụ nhiều nét độc đáo với cấu tạo tuyệt vời.

Kính hộp là gì?

Kính hộp là dòng kính được sử dụng trong rất nhiều công trình hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó phải kể đến khả năng cách âm, cách nhiệt cùng khả năng chống ngưng tụ sương tốt.

Nhiều người vẫn còn mơ hồ và chưa hiểu lý do tại sao kính hộp có những ưu điểm trên. Mấu chốt chính là nằm ở cấu tạo đặc biệt của dòng kính hộp, nhất là kính hộp MB Glass.

Cấu tạo của kính hộp

Thanh cữ nhôm: đây là phần thanh nhôm dạng hộp rỗng bên trong, bề mặt có những lỗ nhỏ để các hạt chống ẩm có thể hút ẩm bên trong hộp kính.

Butyl là lớp keo được phủ lên 2 bên của phần thanh nhôm đến kết dính với 2 mặt kính để tạo ra độ chắc chắn cho sản phẩm kính hộp.

Giữa các lớp kính được ghép lại với nhau sẽ xuất hiện các khoảng không, khoảng không này được bơm đầy khí trơ Argon nên những không khí có độ ẩm đều bị đẩy ra ngoài.

Hạt chống ẩm: hạt chống ẩm sẽ được bơm vào trong thanh nhôm, tác dụng của nó là hút hơi ẩm có trong hộp kính, tạo thành lớp không khí khô - bức tường vững chắc ngăn cách âm và cách nhiệt. từ đó tiết kiệm tối đa nguồn nhiên liệu điện tiêu hao cho quá trình làm mát. Nhất là kính hộp cũng có độ trong suốt giống như kính siêu trong 10mm, chúng có khả năng ngăn chặn sự ngưng đọng hơi nước trên bề mặt kính.

Hộp kính: đây là phần quan trọng nhất, khoảng không giữ 2 lớp kính sẽ được bơm khí trơ để làm giảm sự truyền nhiệt và cách âm.

Kính: kính hộp được tạo bởi nhiều lớp kính, ít nhất là 2 có chất lượng cao, ghép lại với nhau. NHững lớp kính này có thể là kính an toàn, kính nổi, kính đơn trong kính màu, lớp ngoài cùng thường là dòng kính dán, kính phản quang, kính low e.

Keo dán: hộp kính được phủ lên một lớp keo đặc chủng xung quanh với độ dày 10-15mm nhằn bịt kín ngăn chặn sự xâm nhập của không khí ẩm vào bên trong.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass để được tư vấn thêm về dòng kính này cũng như được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất!