Giỏ hàng

Những lý do bạn nên lựa chọn kính cường lực cho không gian sống

Nếu như trước đây, con người thường có sở thích lựa chọn các sản phẩm bằng gỗ để lắp đặt trong căn nhà của mình thì ngày nay thói quen đó đã thay đổi sau khi có sự ra đời của vật liệu kính. Kính là chất liệu tuy ra đời muộn nhưng nhanh chóng nhận được sự chú ý, quan tâm của phần lớn người tiêu dùng bởi nhiều ưu điểm của mình. Nổi bật hơn cả là dòng kính cường lực. Có rất nhiều lý do trả lời cho câu hỏi tại sao lựa chọn kính cường lực cho không gian sống.

Kính cường lực có nhiều ưu điểm hơn so với những dòng kính thường, chính vì vậy mà nó cũng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ xây dựng, hoàn thiện các công trình nhà cho đến các công trình công cộng, lan can cầu thang, sàn hồ cá, vách kính, lavabo kính, kể cả những vật dụng như bàn, ghế, giường cũng được làm từ kính.

Kính cường lực có độ bền cơ học cao

Các sản phẩm kính cường lực có khả năng chịu lực cao gấp 5 lần so với những dòng kính thường cùng loại và cùng độ dày. Độ bền này có được là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc, điều này giúp kính cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và các va đập mạnh.

Kính cường lực có độ an toàn cao

Với những dòng kính thường sẽ bị vỡ và tạo thành những mảnh vỡ to và sắc luôn có nguy cơ gây sát thương. Với kính tôi cường lực khi vỡ tạo thành những mảnh tròn nhỏ riêng biệt, không nhọn và cạnh không sắc. Chính vì vậy, nó cực kỳ an toàn cho người dùng, không có khả năng gây sát thương cho con người và làm hỏng đồ đạc.

Bên cạnh đó, kính cường lực còn có khả năng thoát hiểm cho con người trong các tòa nhà khi xảy ra các vụ hỏa hoạn. Do đó, quá trình tôi cường lực thực sự cần thiết, nó góp phần tạo nên độ an toàn cũng như đặc tính cơ học của kính kiến trúc và sản phẩm kính trang trí nội thất.

Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao

Dòng kính này có khả năng chịu nhiệt cao mà không xảy ra biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên tới 295 độ C. Với những tính năng này, kính tôi cường lực còn được sử dụng để làm cửa quan sát các lò nhiệt.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kinh MB Glass - đơn vị chuyên gia công các loại kính cao cấp đến tay người tiêu dùng. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ qua website kinhmb.vn hoặc trực tiếp gặp mặt để được phục vụ nhanh chóng nhất!