Giỏ hàng

Những lý do nên lựa chọn kính dán an toàn cho nhà ở

Kính dán an toàn hội tụ nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội đã và đang được ứng dụng trong nhiều hạng mục công trình có quy mô lớn nhỏ khác nhau, đảm bảo mức độ an toàn và tránh được rủi ro trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ các thông tin cơ bản về dòng kính này. Những lý do nên lựa chọn kính dán an toàn cho hệ thống nhà ở sẽ được đề cập ngay sau đây.

Cấu tạo kính dán an toàn

Kính dán an toàn bao gồm việc kết hợp hai hay nhiều tấm kính, bao gồm kính trong, kính phản quang, kính màu, kính cường lực, kính cản nhiệt, … Chúng được gắn kết với nhau bởi một lớp lót dẻo, bền là PVB dưới tác động của áp suất và nhiệt.

Lắp đặt kính dán an toàn giúp được gì?

Nếu như có lực tác động, màng PVB có khả năng giữ chặt những mảnh kính vỡ không bị rơi ra ngoài, giúp hạn chế rủi ro và tránh gây sát thương cho người sử dụng. Nhất là màng phim PVB còn có thể tạo thành màng chắn chống lại sự xâm nhập từ bên ngoài như chống trộm đột nhập, chống đạn, …

Kính dán an toàn khi chẳng may vỡ, lớp màng film PVB giữ chặt những mảng kính vỡ giúp chúng không bị rơi ra ngoài, giúp giảm rủi ro và tránh gây sát thương đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, PVB còn có khả năng hạn chế hiệu ứng nhiệt, các bức xạ UV có hại cho sức khỏe, giảm thiểu tiếng ồn nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm kính dán an toàn.

Ứng dụng của kính dán an toàn

Đối với dòng kính dán an toàn, nó là chất liệu kính được ứng dụng trong nhiều hạng mục công trình nhất, đảm bảo độ an toàn cũng như tránh được những rủi ro trong quá trình sử dụng.

Kính ghép an toàn nhiều lớp thích hợp cho việc xây dựng trong các công trình có quy mô lớn, đảm bảo mức độ an toàn. Thông thường chúng được lắp đặt trong cửa chính, vách ngăn, được ghép từ hai hoặc nhiều tấm kính phẳng.

Khi ghép nhiều lớn với 2-4 phim PVB sẽ giúp chống tiếng ồn, chống sự xâm nhập và chống đạn hiệu quả nhờ chịu được lực va đập tốt. Sử dụng những nơi an ninh cao như cửa hàng vàng bạc, các ngân hàng, trang sức, trưng bày chống trộm, làm mặt dựng, cao ốc, vách ngăn cho những công trình xây dựng, trường học, … Nếu như dùng búa đập mạnh chỉ làm kính vỡ ra nhưng vẫn còn kết dính với nhau chặt hơn.

Để mua được những sản phẩm kính dán an toàn đảm bảo chất lượng, hãy ghé qua Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass - đơn vị gia công kính hàng đầu tại Việt Nam!