Giỏ hàng

Những ứng dụng của kính dán an toàn

Kính dán an toàn là vật liệu được sử dụng ngày càng phổ biến nhờ tính năng ưu việt của sản phẩm so với các vật liệu truyền thống khác, đáp ứng được các yếu tố an toàn - chất lượng - tiết kiệm - thẩm mỹ.

Kính dán an toàn được sản xuất từ 02 hay nhiều lớp kính được ghép lại với nhau, giữa các lớp kính liên kết bằng lớp màng film PVB được xử lý dưới tác động của nhiệt và áp suất. Khi có lực tác động, màng phim PVB có tác dụng giữ chặt các mảnh kính vỡ không bị rơi ra ngoài, giảm rủi ro, tránh gây sát thương cho người sử dụng. Đặc biệt, màng phim PVB còn tạo thành màng chắn chống sự xâm nhập từ bên ngoài như chống đạn, chống trộm, hạn chế hiệu ứng nhiệt hay các tia bức xạ UV có hại cho sức khỏe con người.

Kính dán an toàn MB Glass

Với rất nhiều ưu điểm, kính dán an toàn được ứng dụng trong nhiều hạng mục trong công trình có quy mô lớn, bảo đảm độ an toàn và tránh được rủi ro trong quá trình sử dụng.

- Kính ghép an toàn nhiều lớp: Là kính được ghép từ hai hoặc nhiều tấm kính phẳng, loại này thích hợp cho việc xây dựng những công trình quy mô lớn, bảo đảm độ an toàn, tránh được rủi ro trong quá trình sử dụng như làm cửa chính, làm vách ngăn,...

- Khi ghép nhiều lớp với 2 - 4 lớp phim PVB:  Sẽ tạo ra loại kính dán an toàn  giúp chống ồn, chống xâm nhập, chống đạn hiệu quả nhờ chịu được lực va đập tốt. Sử dụng những nơi an ninh cao như cửa hàng vàng bạc, trang sức, các ngân hàng, nơi trưng bày chống trộm, làm mặt dựng, vách ngăn cho các công trình xây dựng, cao ốc, trung tâm giải trí, trường học. 

- Kính cường lực dán bằng việc sử dụng những khổ kính cường lực dán với nhau bằng lớp keo PVB có khả năng chịu lực rất lớn được ứng dụng làm sàn nhà hay bậc cầu thang, cửa sổ, cửa ra vào,…Kính cường lực có khả năng chịu lực rất lớn, chống được các va đập mạnh, rung chấn.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Kính MB tự hào mang đến sản phẩm kính dán an toàn đến với mọi công trình, đến với mọi gia đình, để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính mang thương hiệu MB Glass.