Giỏ hàng

Những ưu điểm khi sử dụng mái kính cường lực

Mái kính cường lực mang lại nguồn sáng tự nhiên, vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng mà vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu, tính năng cần có của mái nhà. Đó là lý do tại sao mái kính cường lực ngày càng được ưa chuộng trong các thiết kế hiện nay.

Những tấm mái kính cường lực mang cấu tạo siêu bền vững với vật liệu chủ đạo là kính cường lực. Bên cạnh đó, để tăng cường khả năng chống chọi với các yếu tố tự nhiên và tác động cơ học, bạn có thể sử dụng kính dán cường lực loại cao cấp, đảm bảo tính an toàn tối đa cho hệ thống mái che.

Hệ khung giá đỡ cho kính có thể là khung nhôm, khung inox,...Thông thường các kiến trúc sư vẫn ưu ái chọn khung thép được sơn tĩnh điện, để trang bị thêm lớp vỏ bọc bên ngoài giúp các khung kim loại chống lại hiện tượng oxy hóa, kéo dài tuổi thọ cho hệ thống mái kính chịu lực lấy sáng nhà bạn. Kèm theo với đó là các loại phụ kiện chuyên dụng đi kèm, với yêu cầu kỹ thuật khắt khe, tính chính xác cao và phù hợp với cả hệ thống.

Mái kính tạo nên không gian nhẹ nhàng, sang trọng

Những ưu điểm khi sử dụng mái kính cường lực

- Hệ thống mái che bằng kính mang lại hiệu quả cao trong việc lấy sáng và ngăn cản mưa, bảo vệ ngôi nhà hạn chế tiếp xúc và chịu ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài. Mái nhà kính được sử dụng đa dạng với nhiều diện tích và không gian từ những nơi rộng rãi như không gian sân trong, sân thượng, phòng công cộng… cho tới những nơi với diện tích nhỏ hẹp hơn như mái sảnh, mái tum hay mái giếng trời.

- Mái kính cường lực đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng với khả năng chiụ lực, hạn chế ảnh hưởng va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do được xử lý nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Kính cường lực thường có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùng lọai, có cùng độ dày và kích thước.

- Mái kính cường lực có khả năng sử dụng linh hoạt với hệ thống tự động hoặc đẩy bằng cơ. Hầu hết người sử dụng có xu hướng lựa chọn mái kính có thiết kế và sản xuất theo dạng tự động, được điều khiển từ xa bởi một thiết bị an toàn, nhỏ gọn, có tính năng ưu việt, đem lại tiện ích và thân thiện cho người sử dụng.

- Để đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ ngày càng đa dạng của người dùng, mái kính ngày càng được cải tiến, thiết kế và sản xuất với nhiều kiểu dáng và cách thức khác nhau, có thể là loại trượt hai tấm, trượt 3 hoặc 4 tấm hay thậm chí là thiết kế dạng trượt phẳng, trượt vòm,…đa dạng cho việc lựa chọn mẫu mã thiết kế cho ngôi nhà. 

Mái kính

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lựckính dán an toàn đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067