Giỏ hàng

Những ưu điểm vượt trội của kính an toàn MB Glass

Kính an toàn MB Glass, hay còn gọi là kính cường lực MB Glass, là một loại kính được rất nhiều quý khách chọn mua. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam và nhận được phản hồi tích cực từ người mua. Nhờ những ưu điểm nổi bật mà kính an toàn MB Glass ngày càng được ưa chuộng. Vậy những ưu điểm đó là gì?

Kính an toàn MB Glass được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhất. Sản phẩm luôn được chú trọng trong từng công đoạn, đảm bảo không có bất kì lỗi lầm nào. Đặc biệt, công nghệ tôi nhiệt làm sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn kính thông thường. Cùng độ dày như sản phẩm kính thông thường nhưng mạch liên kết bên trong sau khi tôi nhiệt rất chặt chẽ, độ bền, chịu lực của kính an toàn MB Glass luôn ở mức cao.

Sản phẩm thuyết phục quý khách ở đặc tính chịu lực, có thể chịu được rung lắc, sức gió lớn mà vẫn không bị nứt vỡ. Chính vì vậy mà ở những tòa nhà cao tầng, người ta ngày càng lắp đặt nhiều kính an toàn MB Glass để đảm bảo hạ tầng kiến trúc và sức khỏe, tính mạng con người.

Kính an toàn MB Glass còn có thể chịu được nhiệt, chịu được tác động của tia tử ngoại cùng nhiều tác động từ môi trường ngoài mà không bị ố vàng hay bị bào mòn, vẫn giữ được độ bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

Kính an toàn MB Glass kể cả trong trường hợp bị nứt vỡ thì những mảnh vỡ đều, không sắc nhọn, đảm bảo không gây sát thương lớn cho con người.

Sản phẩm được MB Glass bán ra với đa dạng mẫu mã, và có thể lắp đặt ở nhiều khu vực cửa khác nhau, làm vách kính hoặc cửa kính...Chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho quý khách trong quá trình chọn mua.

Chúng tôi đang cung cấp kính an toàn MB Glass với mức giá ưu đãi và càng ưu đãi hơn khi khách hàng mua với số lượng lớn, MB Glass còn mang đến cho bạn những dịch vụ uy tín như dịch vụ vận chuyển,giao hàng tận nơi, dịch vụ bảo hành lâu dài...

Kính an toàn MB Glass xứng đáng là dòng sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Nếu quý khách muốn đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả từ đội ngũ nhân viên của MB Glass. Chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ khách hàng.