Giỏ hàng

Tại sao cửa kính hộp thường được chọn lựa nhiều bởi người tiêu dùng?

Cửa kính hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm và giá trị lợi ích lớn mang lại cho người sử dụng. Một trong số những sản phẩm cửa kính nổi bật nhất về thiết kế và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao đó là dòng cửa kính hộp thường. Vậy tại sao cửa kính hộp thường lại được đánh giá cao và lựa chọn như vậy?

Khái niệm kính hộp

Dòng kính hộp hay còn được gọi là kính hút chân không, có ưu điểm vượt trội là khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt. Kính hộp thông thường gồm có cấu tạo gồm các bộ phận như: kính, thanh đệm nhôm, kính liên kết với thanh đệm bằng keo silicon.

Trong đó, kính có thể lắp đặt hai hoặc nhiều lớp dán lại với nhau, nếu như khổ kính lớn cần tăng độ cứng cáp, an toàn chúng ta cần phải dán nhiều lớp kính lại với nhau. Chất liệu kính có thể là nhiều dòng kính khác nhau như: kính an toàn, kính phản quang, kính cường lực, kính thường, … Kính hộp chính là sự kết hợp giữa nhiều loại kính với nhau góp phần tăng hiệu quả và mức độ kinh tế.

Thanh đệm nhôm được lắp đặt với mục đích tạo các khoảng không giữa 2 lớp kính, lớp chân không này tạo nên tên của kính là kính hộp. Những hạt hút ẩm sẽ được dồn đầy vào trong những thanh đệm nhôm, nó có tác dụng như những công nhân hút ẩm, để chống mốc, chống ẩm cho kính. Thanh đệm nhôm cũng quyết định đến chiều dày của kính.

Keo silicon phải là loại keo có độ kết dính cao và không bị lão hóa khi tiếp xúc không khí và ánh nắng của mặt trời.

Phân loại các dòng kính hộp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kính hộp khác nhau được sản xuất từ nhiều cơ sở, đơn vị và thương hiệu. Tuy nhiên, cơ bản gồm các dòng kính sau: kính hộp 2 bên là kính thường; kính hộp 2 bên kính cường lực; kính hộp 2 bên là kính dán an toàn; kính hộp 2 bên là kính dán an toàn, 1 bên là cường lực, … Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng mà sẽ lựa chọn các sản phẩm kính sản cho phù hợp nhất.

Báo giá kính hộp

Giá thành của kính hộp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, chiều dài kính, màu sắc của kính, loại kính, đơn vị sản xuất và thi công, … Từ đó mới tính được đơn giá, tuy nhiên một lưu ý dành cho bạn đó là diện tích càng bé đơn giá kính hộp càng cao.

Đơn vị sản xuất kính hộp uy tín

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass chính là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng đặt làm hoặc chọn mua các sản phẩm kính hộp chất lượng, đảm bảo sẽ hài lòng về những gì mà bạn chọn lựa.