Giỏ hàng

Tại sao nên lựa chọn kính hộp cường lực MB Glass?

Nếu như bạn là người hay quan sát, bạn chắc chắn sẽ nhận thấy kiểu triến trúc nhà ở, văn phòng và nơi công cộng đều lựa chọn các vật liệu và sản phẩm tối giản nhất, không chỉ mang đến sự nhã nhặn, lịch sự mà an toàn cho người sử dụng. Tại nhiều nơi hiện nay có xu hướng sử dụng kính hộp cường lực là sản phẩm ngăn cách không gian bên ngoài với bên trong hoặc ngăn cách 2 phòng với nhau. Nhằm giúp người tiêu dùng chọn được loại kính chất lượng nhất, MB Glass cho ra đời dòng sản phẩm kính hộp cường lực. Vậy ưu điểm của dòng kính này là gì, tại sao nên lựa chọn kính hộp cường lực MB Glass?

Kính hộp là dòng kính tiết kiệm năng lượng và được ứng dụng trong nhiều công trình như sân bay, bệnh viện, tòa nhà, căn hộ cao cấp, … Kính hộp cường lực không chỉ có mức độ an toàn cao mà bên cạnh đó nó còn nhiều ưu điểm nhằm đáp ứng được yêu cầu của các công trình.

Kính hộp cường lực được cấu tạo từ 2 hoặc nhiều tấm kính ghép lại với nhau bằng thanh cữ nhôm và liên kết, bịt kín bằng lớp keo đặc chủng. Bên trong những thanh cữ nhôm có chứa những hạt hút ẩm nhằm hút ẩm lớp không khí bên trong và tạo thành lớp khí trơ là bức tường hiệu quả giúp ngăn chặn sự truyền nhiệt cũng như truyền âm.

Ngay sau khi được cung cấp ra thị trường, kính hộp cường lực MB Glass đã nhận được sự yêu thích nhiều người tiêu dùng với các ưu điểm nổi bật như:

Siêu cách âm: kính hộp thông thường được ngăn cách giữa 2 tấm kính bằng khí trơ có tác dụng làm giảm sự truyền âm thanh cũng như tiếng ồn không mong muốn từ môi trường xung quanh đem lại các không gian yên tĩnh cho hoạt động làm việc cũng như nghỉ ngơi.

Bảo vệ cũng như tránh sự ngưng tụ sương tốt: đây là loại kính thường, khi có sự chênh lệch nhiệt độ bên ngoài với bên trong căn phòng sẽ dẫn tới hiện tượng ngưng sương trên mặt kính. Mặc dù vậy, kính hộp cách âm cách nhiệt được nạp khí Argon hoàn toàn có thể tránh được khả năng ngưng tụ sương khi có sự chênh lệch cao về nhiệt độ.

Tính an toàn: với lớp kính được lựa chọn là loại kính dán an toàn hoặc kính tôi cường lực, tạo nên loại kính hộp cường lực hội tụ toàn diện với lợi ích của kính kiến trúc an toàn và có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa cho người tiêu dùng.

Để mua được những sản phẩm kính hộp cường lực hãy ghé thăm MB Glass để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhiệt tình, nhanh chóng nhất. Quý khách hàng cũng có thể truy cập website kinhmb.vn để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm!