Giỏ hàng

Tại sao nên lựa chọn kính in sơn MB Glass?

Những sản phẩm cửa kính đang dần thay thế những chất liệu cửa truyền thống như gỗ, inox, nhựa, … Bởi những ưu điểm mà chỉ có chất liệu kính mới có được, đặc biệt với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và phong phú trong ứng dụng. Nổi bật trong đó có những sản phẩm kính in sơn đang “làm mưa làm gió” và được nhiều vị khách quan tâm. Vậy tại sao nên lựa chọn kính in sơn MB Glass?

Kính in sơn thực chất vẫn là kính cường lực nên bản thân nó vẫn có đầy đủ các tính chất của kính cường lực, nổi bật nhất vẫn là khả năng chống va đập và không bị vỡ nứt như các loại kính thông thường khác. Dưới đây là 1 số những lý do tại sao nên chọn kính in sơn MB Glass cho công trình xây dựng của bạn:

Kính in sơn MB Glass có khả năng chịu lực

Kính cường lực nói chung đều có khả năng tạo hình thành những khối cong mang tính thẩm mỹ cao trong quá trình gia nhiệt, nó giúp ứng dụng của kính trong kiến trúc và gia dụng cũng trở nên ngày 1 phổ biến hơn nhiều.

Kính in sơn MB Glass có độ bền cao

Kính cường lực có độ bền khá cao, nó có tính chịu lực cao hơn rất nhiều so với các dòng kính thông thường khác và kính in sơn cũng vậy. Với độ bền ứng suất lên bề mặt kính sẽ được ép lại, làm cho những mạch liên kết cực nhỏ cũng có thể kết hợp với nhau để tạo thành các liên kết bền vững hơn giúp cho kính chịu được dư chấn lớn và va đập mạnh.

Kính in sơn MB Glass vô cùng an toàn khi sử dụng

Đây chính là 1 trong những ưu điểm vượt trội của dòng kính này, nếu như kính thường bị vỡ tạo ra các mảnh vỡ to, sắc, có nguy cơ gây sát thương thì dòng kính cường lực lại bị vỡ tạo thành các mảnh tròn nhỏ riêng biệt, cạch không sắc, không nhỏ. Do đó, nó không khả năng gây sát thương cho người xung quanh. Kính còn có khả năng thoát hiểm cho con người tại các tòa nhà khi xảy ra hỏa hoạn.

Do đó, rõ ràng quá trình tôi cường lực cần thực hiện để đảm bảo an toàn cho người dùng, tăng đặc tính cơ học cho các sản phẩm kính kiến trúc, kính nội thất.

Kính in sơn MB Glass có khả năng chịu nhiệt cao

Loại kính này có thể chịu được những thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ cao gấp 3 lần so với kính thường, có thể lên tới 150 độ C mà không bị vỡ, điều này hết sức cần thiết đối với kính kiến trúc dùng ở mặt tiền, nhất là các khu mắt cửa.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua kính in sơn MB Glass hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để được tư vấn, hỗ trợ thông tin và phục vụ chuyên nghiệp nhất, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu!