Giỏ hàng

Tiết kiệm tiền cho ngôi nhà với kính tiết kiệm năng lượng

Trong các căn hộ chung cư hoặc các ngôi nhà đất, việc sử dụng kính càng ngày càng mạnh mẽ. Từ cửa kính, tường kính đến vách tắm và cabin tắm, mái kính hoặc hiên kính được sử dụng rất phổ biến.

Trong số đó, các loại cửa kính có chức năng tiết kiệm năng lượng được thiết kế nhằm mục đích tiết kiệm điện cho gia đình thông qua khả năng hạn chế thất thoát nhiệt trong phòng đồng thời ngăn hấp thụ nhiệt từ bên ngoài. Chính bởi những ưu điểm này mà cấu tạo của những chiếc cửa, tường kính tiết kiệm năng lượng cũng độc đáo hơn so với những sản phẩm thông thường. Đặc biệt là việc ứng dụng cửa kính.

Cửa kính tiết kiệm năng lượng

Cửa kính tiết kiệm năng lượng được thiết kế với kính Solar Control (loại kính được phủ lên bề mặt một hợp chất đặc biệt giúp kính có tính năng ngăn lượng nhiệt bức xạ mặt trời, ngăn cản tia UV truyền qua tấm kính). Đặc biệt với cấu tạo ghép hộp nên khả năng cách nhiệt của kính cao hơn, điều này được thể hiện ở chỉ số hấp thụ nhiệt của tấm kính SHGC của kính tiết kiệm năng lượng dao động trong khoảng 30-40% giúp giảm lượng nhiệt đáng kể truyền qua tấm kính giúp tiết kiệm chị phí làm mát cho tòa nhà của bạn.

Cửa kính có thể làm 1 lớp hoặc được làm thành nhiều lớp tạo thành kính hộp. Đối với kính hộp, giữa các lớp kính là các rãnh có đường kính khoảng 16mm để chứa khí, thường là khí Argon. Chính cấu tạo đặc biệt này nên kính tiết kiệm năng lượng có khả năng ngăn được hiện tượng ngưng tụ nước trên bề mặt kính và cách âm rất tốt.

Chỉ số truyền sáng của kính

Hệ số truyền sáng của tấm kính là VLT phản ánh lượng ánh sáng truyền qua tấm kính vào không gian nhà bạn. Với kính trắng trong thì lượng ánh sáng truyền qua tấm kính là 100% nhưng với kính phủ thì lượng ánh sáng truyền qua tấm kính giảm giúp cho không gian mát mẻ giảm được sự chói, nóng gắt.
Các cửa sổ tiết kiệm năng lượng rất phổ biến giúp tiết kiệm lượng điện năng cho căn phòng đem lại ánh sáng hài hòa- đồng thời giảm tiềng ồn hiệu quả cho không gian lý tưởng cho làm việc và thư giãn.

Đối với các sản phẩm kính và kính cường lực của MB Glass, Quý Khách hàng có thể tin tưởng đây là sựa lựa chọn tốt cho mọi công trình của quý vị. Và quý khách cần sản phẩm kính tại Hà Nội hay các tỉnh thành khác, vui lòng liên hệ: 0915.578.067 để nhận báo giá kính.

  • Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
  • Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
  • Liên hệ báo giá & zalo: 0915 578 067
  • Email: minh.tran@mbglass.net