Giỏ hàng

Tìm hiểu cấu tạo cầu thang kính

Cầu thang kính đang khá được ưa chuộng trong các công trình như trung tâm thương mại, khách sạn, trường học, nhà ở,...bởi sự mới lạ và độc đáo mà nó mang lại, thay thế cho những mẫu cầu thang phổ thông như gỗ, inox hay bê tông,...

Cấu tạo cầu thang kính

Về cơ bản, cầu thang kính có cấu tạo giống với các loại cầu thang thông thường, nhưng thay vì sử dụng sắt, thép, inox hay bê tông, cầu thang kính sử dụng loại kính cường lực cực bền để làm vách lan can bảo vệ hoặc làm bậc cầu thang.

- Phần trụ: Có thể làm bằng inox nhôm hay gỗ theo các dạng trụ ngắn hoặc trụ dài hoặc không trụ.

- Tay vịn: Tay vịn thường được làm từ kim loại inox hoặc dùng gỗ, nhựa, chúng được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau để phù hợp với nhiều không gian, dễ lắp đặt và phối hợp với nội thất ngôi nhà.

- Pat và kẹp kính: Dùng cho loại cầu thang cần không gian rộng, pat đơn hoặc pat đôi được bắt vào bên sườn cầu thang để dựng kính lên.

- Lan can: Làm bằng kính cường lực, lan can kính giúp căn nhà được nới rộng và thoáng đãng hơn, tận dụng nguồn ánh sáng trong ngôi nhà.

Phân loại cầu thang kính để có căn cứ nên chọn cầu thang kính hay gỗ loại nào

- Phân loại theo cấu tạo cầu thang kính:       

+ Cầu thang kính không có tay vịn

+ Cầu thang kính với tay vịn

+ Cầu thang kính tay vịn Inox

+ Cầu thang kính dùng tay vịn gỗ

- Phân loại cầu thang kính theo hình dáng cầu thang: 

+ Cầu thang thẳng

+ Cầu thang cong

Tùy thuộc diện tích không gian sử dụng mà lựa chọn cầu thang thẳng hay cầu thang cong cho phù hợp. Nếu cầu thang thẳng tạo vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho những không gian rộng rãi thì cầu thang cong để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những không gian nhỏ hẹp, có ưu thế về chiều cao.  

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính xây dựng: kính cường lựckính dán an toàn, ... đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067