Giỏ hàng

Tìm hiểu về cầu thang kính

Bạn đã biết đến những cầu thang gỗ, cầu thang lát gạch,...mang đến những vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà. Hôm nay, hãy tìm hiểu về một phong cách kiến trúc cầu thang mới - cầu thang kính. Kính là một loại vật liệu mới đang ngày càng được nâng cao công nghệ sản xuất nhằm đáp ứng những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Vậy, chi tiết cầu thang kính sẽ như thế nào, chúng mang lại những lợi ích gì,...hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Cầu thang kính về cơ bản giống với các loại cầu thang thông thường, nhưng thay vì sử dựng sắt, thép, bê tông, inox,...cầu thang kính sử dụng kính (kính cường lực hoặc kính dán) để làm bậc cầu thang và làm cả vách lan can bảo vệ.

Cầu thang kính mang vẻ đẹp hiện đại

Lan can cầu thang kính là dạng vách ngăn bằng kính ở rìa 2 bên cầu thang đủ khả năng ngăn người đi lại không bị ngã tại các sàn nền có cao độ chênh nhau từ 2 bậc thang trở lên. Lan can cầu thang kính được cấu tạo bởi kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.

Phân loại lan can cầu thang kính

Người ta phân loại lan can cầu thang kính theo các tiêu chí khác nhau:

Theo hình dạng: 

- Lan can cầu thang thẳng

- Lan can cầu thang cong

Theo phụ kiện sử dụng: Lan can cầu thang kính sử dụng pat đơn, lan can cầu thang kính sử dụng pat đôi, lan can sử dụng kẹp kính.

Cầu thang kính cường lực

Những ưu điểm của cầu thang kính

- Đảm bảo độ an toàn: Kính cường lực là loại kính có độ chịu lực gấp 4 - 5 lần kính thường nên chúng làm cho cầu thang kính rất chắc chắn và kiên cố, không bị biến dạng hay bị vỡ dù có va đập mạnh. Nếu có một lực cực mạnh làm vỡ kính thì kính lập tức vỡ vụn ra thành các hạt nhỏ, hạn chế gây tổn thương cho người sử dụng.

 Cầu thang bằng kính cường lực giúp nới rộng không gian trong nhà, đặc biệt với những nhà có diện tích nhỏ. Cầu thang kính phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang và cả ngôi nhà trở nên sáng sủa, thoáng đãng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, là điểm nhấn thu hút cho căn nhà.

- Bạn hoàn toàn có thể phối kết hợp kính với các loại vật liệu khác như tay vịn inox, gỗ,...tạo điểm nhấn và tăng vẻ hiện đại cho căn nhà.

- Chất liệu kính dễ dàng vệ sinh, lau chùi, độ bền cao, ít phải khắc phục, sửa chữa cũng là một ưu điểm của loại cầu thang này.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lựckính dán an toàn,đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067