Giỏ hàng

Tìm hiểu về kính cường lực cong

Ngoài kính cường lực phẳng, có một dạng rất được ưa chuộng ứng dụng đưa vào các thiết kế, đó là kính cường lực cong. Kính cường lực cong mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, bớt góc cạnh hơn so với sử dụng kính cường lực phẳng.

Kính cường lực cong cũng giống như bất cứ loại kính cường lực nào khác, đều được làm từ chất liệu kính cao cấp với quy trình sản xuất, tôi luyện, gia nhiệt đúng kĩ thuật. Các giai đoạn cắt, mài, khoan, rửa kính đều thực hiện như với kính phẳng thông thường. Trong quá trình tôi nhiệt thì từ kính phẳng đầu vào sẽ được uốn biến dạng theo đường cong đã định trước hoặc theo yêu cầu thiết kế thi công của từng công trình. Quá trình uốn biến dạng của kính không làm thay đổi tính chất chịu lực và chịu nhiệt nhiệt cao của dòng kính cường lực, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kính cường lực cong

Đặc điểm kỹ thuật của kính cường lực cong là phần 2 mép ngoài của cạnh cong, từ 80mm đến 100mm đường cong không đều và kính gần như phẳng. Bên cạnh đó, tùy theo kích thước và độ dày của kính mà đặc điểm kĩ thuật cũng sẽ khác nhau.

Ưu điểm của kính cường lực cong

- Kính cường lực cong mang đầy đủ các đặc điểm của kính cường lực: khả năng chịu lực, các rung chấn, chịu nhiệt rất cao, sản phẩm rất an toàn.
- Mang tính thẩm mỹ cao và ứng dụng rộng rãi hơn nhờ các đường cong nhẹ nhàng, thanh thoát.

- Kính cường lực cong tạo được những thiết kế độc đáo, lạ mắt góp phần tạo nên một không gian sang trọng và nổi bật.

Ứng dụng của kính cường lực cong

- Lan can kính cong: Kính cường lực cong với đặc điểm nổi bật là sự trong suốt và vẻ đẹp nhẹ nhàng giúp giải quyết triệt để vấn đề về tầm nhìn, đồng thời mang đến sự sang trọng, tinh tế và tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Mái kính cong


- Mái kính lấy sáng: Mái kính ngoài hiên sử dụng kính cường lực cong phù hợp lắp đặt tại những không gian lớn, rộng như mái sảnh chính của tòa nhà và cả cho những nơi có diện tích nhỏ hơn như mái tum, mái giếng trời, mái sảnh,... trong nhà ở gia đình.

- Cầu thang kính: Cầu thang kính cong mang vẻ đẹp tinh tế, mềm mại cho không gian kiến trúc với những đường uốn lượn sáng tạo, đẹp mắt.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067