Giỏ hàng

Tìm hiểu về kính hộp MB Glass – sản phẩm được nhiều quý khách lựa chọn

Kính hộp còn được gọi là Insulating Glass, đây là một trong những loại kính đặc biệt được cấu tạo từ 2 hoặc nhiều lớp kính cách nhiệt bởi khoảng chân không hay lớp khí trơ làm nhiệm vụ giảm nhiệt, giúp hạn chế nhiệt truyền qua lớp ngoài tòa nhà. Ngày nay, kính hộp được khá nhiều đơn vị thi công sản xuất, tuy nhiên không phải sản phẩm kính hộp nào cung cấp tới tay người tiêu dùng cũng thực sự chất lượng.

Điểm nổi bật của kính hộp

Các lớp kính có độ dày từ 3 đến 10mm, thậm chí có thể dày hơn tùy vào yêu cầu của công trình. Kính dán an toàn hoặc dòng kính cường lực cũng có thể được dùng cho một hoặc nhiều lớp kính hộp. Thực tế, các lớp kính thường sẽ được sản xuất với cùng một độ dày. Mặc dù vậy trong một số trường hợp đặc biệt như muốn giảm âm hoặc đảm bảo sự an toàn chúng ta có thể dùng kết hợp nhiều dài độ dày trong cùng một lớp kính.

Ưu điểm của dòng kính hộp thông thường

Kính hộp không tạo ra các lớp màng sương, lớp nước trong ngoài khi nhiệt độ chênh lệch.

Việc sử dụng kính hộp mang lại không gian an toàn cho cuộc sống của người dùng.

Một trong những ưu điểm nổi bật của kính hộp đó là khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt hơn nhiều so với những loại kính khác, điều này chính là do lớp chân không giữa 2 lớp kính này tạo nên.

Kính hộp được ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau như cửa nhôm kính, vách khung nhôm kính hộp, vách ngăn phòng, …

Tuy nhiên, nhược điểm của kính hộp là có giá thành cao, chỉ thích hợp dùng với một số loại nhôm hệ.

Ứng dụng kính hộp

Về bản chất kính hộp là dòng kính cách âm, cách nhiệt nên chúng ta có thể dùng bất cứ đâu có thể sử dụng kính. Tuy nhiên, giá thành của kính hộp khá cao nên người ta hay chọn kính hộp để làm vách kính mặt dựng, cửa kính nhôm, vách ngăn phòng, … cho các công trình hiện đại, mong muốn có được sự sang trọng, lịch sự như tại các khách sạn, văn phòng, tòa nhà quan trọng. Đồng thời, kính hộp còn tại điểm nhấn cho công trình, ta cũng có thể chọn kính hộp cho các phòng đặc biệt cần đảm bảo cách âm, cách nhiệt, làm phòng lạnh hoặc nơi nghiên cứu khoa học, …

Liên hệ đơn vị cung cấp kính hộp

Nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn cơ sở sản xuất kính uy tín nào, hãy đến với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass, nơi chuyên sản xuất và cung cấp các dòng kính hiện đại, đảm bảo chất lượng, trong đó có kính hộp MB Glass, đây là dòng kính đang được rất nhiều người tiêu dùng săn lùng và quyết định chọn mua khi đến với chúng tôi!