Giỏ hàng

Tìm hiểu về kính phản quang tại MB Glass

Bạn đã nghe nói nhiều về loại kính phản quang nhưng vẫn chưa thật sự hiểu rõ loại kính này là gì? Bạn muốn tìm hiểu về kính phản quang, hãy cùng MB Glass tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Trên thực tế, hiện nay, kính phản quang xuất hiện trong rất nhiều công trình và được quý khách ưa chuộng, ưu ái. Kính phản quang có rất nhiều ưu điểm khác nhau và cũng rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại để quý khách thoải mái chọn mua như ý muốn.

Kính phản quang là một loại kính có tác dụng, khả năng phản xạ lại ánh sáng cực tốt. Loại kính này mặc dù phản xạ ánh sáng như vậy nhưng thường có thiết kế mặt kính trong suốt, vẫn giữ được độ thấu quang và cho phép ánh sáng khác xuyên qua. Để có được đặc tính này, trong quá trình sản xuất, người ta đã cho một lớp oxit kim loại phủ lên trên bề mặt kính. Người ta gọi đó chính là lớp phản quang. Nhưng đó chỉ là lớp trên bề mặt tiếp xúc ánh sáng, còn mặt kia của kính thì không có.

Kính phản quang có thể làm giảm được những luồng nhiệt lượng dư thừa, giảm độ chói sáng. Nhất là vào những mùa hè nóng bức hay những ngôi nhà có ánh nắng mặt trời chiếu vào, gây khó chịu, hại mắt, hại làn da của bạn thì việc lắp đặt kính phản quang là rất cần thiết. Những luồng tia UV gây hại sẽ không thể làm tổn hại sức khỏe của bạn cũng như những thành viên trong gia đình. Nếu không gian bị luồng ánh nắng có sức nóng lớn chiếu vào cũng tác động tiêu cực đến độ bền đẹp của đồ nội thất nên bạn càng phải chú trọng.

Những sản phẩm kính phản quang ngày nay có cả khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và chúng cũng được chú trọng cả về thiết kế lẫn màu sắc, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Loại kính phản quang nhiều màu sắc ra đời giúp quý khách có thêm sự lựa chọn, tô điểm cho không gian nhà mình.

Có nhiều loại kính phản quang được bày bán trên thị trường như kính phản quang phủ cứng , kính phản quang phủ mềm...Người ta thường lựa chọn lắp đặt loại kính phản quang phủ mềm để cho chất lượng phản quang tốt nhất cũng như độ bền, tính tiện nghi cho khu vực lắp đặt.

Trên đây là một số thông tin về kính phản quang. Vậy nên mua sản phẩm ở đâu uy tín? Đến với MB Glass, chúng tôi chuyên cung cấp những mặt hàng kính phản quang chất lượng hàng đầu cùng mức giá cạnh tranh nhất, tiết kiệm chi phí cho quý khách. Nếu quý khách muốn mua hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn từ đội ngũ nhân viên. MB Glass luôn sẵn lòng đón tiếp bạn !