Giỏ hàng

Tính năng đặc trưng của kính phản quang có thể bạn chưa biết

Kính phản quang là dòng kính phủ lên trên bề mặt của tấm kính một loại hóa chất đặc biệt, chất này có khả năng phản xạ lại ánh sáng, tia tử ngoại làm ảnh hưởng đến con người. Đồng thời, nó có khả năng cách nhiệt lý tưởng nhưng vẫn đảm bảo độ sáng tối đa và độ độ thấu quang cho căn phòng. Mặc dù, kính phản quang được sử dụng phổ biến trên thị trường nhưng không nhiều người biết tính năng đặc trưng của kính phản quang.

Kính phản quang phủ cứng

Đây là một phương pháp áp dụng lớp phủ trong quá trình luyện kính, lớp phủ hợp nhất trong kính ở nhiệt độ 120 độ C. Đây là phương pháp tạo ra được dòng kính phản quang có độ bền vĩnh viễn, nó có thể dùng như loại kính thông thường khác như: cắt, gia nhiệt, gia cương hoặc uốn cong.

Kính phản quang phủ mềm

Đây là phương pháp lớp phủ một lượng nhỏ kim loại lên bề mặt kính thành phẩm, bằng phương pháp phản ứng dây chuyền trong lò chân không. Phần kính phản quang phủ mềm có độ bền không cao vì hay bị xước, bong tróc hơn so với kính phủ cứng. Đặc biệt, dòng kính này không gia cương, uốn cong hoặc cắt gọt phức tạp được.

Tính năng của kính phản quang

Có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt

Phản xạ ánh sáng

Ngăn chặn tia tử ngoại xâm nhập vào bên trong

Giảm thiệu đáng kể sự truyền nhiệt

Kính phản quang được sản xuất với đa dạng chủng loại, màu sắc. Chính vì vậy mà được nhiều người tiêu dùng hài lòng, kể cả những khách hàng khó tính nhất hoặc yêu cầu cao về mặt mỹ thuật, kỹ thuật.

Khi sử dụng kính phản quang cần chú ý

Chúng ta nên sử dụng kính phản quang gia cương hoặc gia nhiệt để tránh tình trạng rạn nứt vì nhiệt.

Tất cả các sản phẩm kính phản quang hấp thụ hoặc phản chiếu một lượng nhiệt lớn hơn những loại kính phẳng thông thường, chính vì vậy thường xảy ra tình trạng rạn nứt do hiệu ứng nhiệt. Chính vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia kính trước khi sử dụng.

Không chỉ sử dụng kính phản quang phủ cứng ở bề mặt dựng, nếu sử dụng kính phản quang phủ mềm ở mặt dựng cần phải quay mặt có phần quang vào phía bên trong.

Không được dùng bất cứ chất mài mòn nào để tẩy rửa kính.

Tránh sử dụng kính phản quang phủ mềm ở cửa ra vào để tránh hiện tượng trầy xước không mong muốn.

Trước khi có ý định lắp đặt kính các góc kính phải được mài tốt.

Chúng ta không nên lắp kính phản quang khi các góc cạnh bị hỏng

Sử dụng dòng kính phản quang cường lực ở tầng trên và phải được dán an toàn.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất!