Giỏ hàng

Ứng dụng của dòng kính in sơn MB Glass

Không gian phòng khách, phòng làm việc, văn phòng tại nhà ở, công ty, doanh nghiệp là nơi cần được bố trị lịch sự, hiện đại và hợp lý. Đặc biệt văn phòng là nơi làm việc của nhân viên, vừa là nơi các đối tác cũng như khách hàng tới thăm quan, ký hợp đồng làm ăn kinh doanh.

Do đó, bất cứ văn phòng nào cũng cần phải có bản sắc riêng dựa trên những định hướng phát triển của công ty. Kính in sơn chính là sản phẩm tối ưu, giúp việc trang trí văn phòng trở nên dễ dàng, mang lại tính ưu việt cho hầu hết không gian khác nhau. Bài viết này sẽ đề cập tới những ứng dụng của dòng kính in sơn đến từ thương hiệu kính MB Glass.

Việc lắp đặt kính in sơn cho văn phòng chính là giải pháp hiệu quả gây ấn tượng với khách hàng và những đối tác làm ăn ghé thăm. Kính in sơn nổi bật thương hiệu của bạn, tạo sự lịch sự, sang trọng. Với tính chất bóng,, mịn, tạo ra không gian mở, dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau. Thường kính in sơ được sản xuất có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm mốc và có khả năng chống các va đập tốt hơn rất nhiều so với dòng kính thông thường, có khả năng chống bám bẩn, dễ lau chùi.

Kính in sơn MB Glass được sản xuất với màu sắc đa dạng, quý khách hàng có thể chọn lựa thoải mái tùy vào những gam màu phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mình hoặc lựa chọn màu kính phù hợp với phong thủy của mình. Kính in sơn văn phòng tạo cảm hứng làm việc cho mọi người, nhân viên của bạn sẽ có được tinh thần thoải mái nhất để làm việc. Chính bởi những tính năng trên, kính in sơn MB Glass đang ngày càng được nhiều người biết tới và lựa chọn trong thiết kế xây dựng nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Kính in sơn ốp mặt bàn: dùng để kính để bàn, điều này tạo sự mới lạ, độc đáo cho không gian.

Bạn có thể lắp đặt kính in sơn ở nhiều vị trí khác nhau:

Kính in sơn backdrop: đây là vị trí quan trọng, là nơi sẽ được nhìn thấy đầu tiên khi có người ghé qua, do đó cần thiết kế và chọn màu sắc nổi bật.

Kính màu ốp tường: nơi thể hiện cá tính của bạn, có thể in hoặc dán logo, slogan, những phương châm, câu nói hay mà bạn muốn, tạo nguồn cảm hứng cho mọi người làm việc hiệu quả hơn.

Kính ốp tường: có thể dùng các tấm kính in sơn khổ to, liền mạch để tạo cảm giác rộng mở, thoải mái, chúng ta có thể sử dụng kính màu làm bảng để viết trong phòng họp.