Giỏ hàng

Ứng dụng của kính in sơn cao cấp MB

Kính in sơn bản chất vẫn là dòng kính cường lực được gia công in sơn, áp dụng công nghệ in sơn thường hoặc sơn chịu nhiệt. Sau khi được phủ lên bề mặt 1 lớp sơn chịu nhiệt, kính sẽ được tôi ở nhiệt độ khoảng 700 độ C. Ngày nay, kính in sơn ngày càng khẳng định được tầm quan trọng và tính ứng dụng cao của mình. Bằng chứng là kính in sơn đang được ứng dụng trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Kính in sơn được phân loại theo nhiều cách khác nhau, mỗi tiêu chí lại có những cách phân loại không giống nhau.

Phân loại theo màu sắc in sơn của kính:

  • Sơn thường: sử dụng loại sơn thường để tạo màu, ưu điểm chính là màu sắc phong phú, đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Giá thành thấp nhưng nước sơn lại không bền, dễ bị trầy xước ở những khu vực dễ va quệt.
  • Sơn chịu nhiệt: dùng các loại sơn chịu nhiệt nhằm tạo màu sau đó được gia nhiệt tới nhiệt độ cao, làm lạnh đột ngột.

Phân loại theo nhu cầu sử dụng:

  • Làm vách ngăn, vách dựng: sử dụng vật liệu kính chịu lực, gia công thêm những phụ kiện hoặc có thể dán hoa văn hoặc làm mờ, …
  • Làm cửa kéo, cửa thủy lực: đa phần khách hàng đều thích sử dụng kính cường lực được tôi nhiệt để tăng độ sáng bóng, bền đẹp.
  • Làm mặt dựng bảo vệ gia tăng thẩm mỹ cho nhiều tòa nhà, chung cư cao tầng, giúp mặt tiền, sảnh hoặc bề mặt nhà được bao bọc bởi lớp kính cường lực nhuộm màu đẹp mắt.
  • Làm cabin phòng tắm: đặc tính của kính là không thấm nước, dễ dàng vệ sinh nên hiện có nhiều khách hàng sử dụng kính chịu nhiệt để quây phòng vệ sinh, phòng tắm thành cabin.

Kính in sơn được ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau, với ưu điểm dễ lau chùi và làm sạch, thuận tiện lắp đặt và là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều căn bếp.

Kính in sơn cho mặt bàn kính

Thiết kế các đường mài cạnh tinh xảo tạo cho mặt bàn kính độ sáng bóng, không ảnh hưởng cho người và đồ vật. Đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian, đảm bảo được tính chịu lực và an toàn cho người dùng.

Kính in sơn làm kính phòng tắm

Kính in sơn kết hợp với vách kính tắm tạo nên tổng thể hoàn chỉnh, cho không gian tắm hiện đại, bắt mắt và mới lạ. Bạn cũng sẽ không lo lắng tường bị ngấm nước hoặc xuống cấp khi sử dụng kính ốp tường. Đây là giải pháp thông minh giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Nếu như bạn đang có ý định lắp đặt kính in sơn hãy ghé qua Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để được chúng tôi tư vấn thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm và MB Glass cũng là đơn vị chuyên sản xuất kính chất lượng nhất trên toàn quốc!