Giỏ hàng

Ứng dụng của vách kính hộp MB Glass trong đời sống ngày nay

Vách kính hộp là gì?

Vách kính hộp còn được gọi là vách kính hai lớp, nó bao gồm hai hoặc nhiều tấm kính ngăn cách bằng chân không hoặc lớp khí trơ nhằm nhằm sự truyền nhiệt qua một phần của việc xây dựng.

Kính hộp được sản xuất như thế nào?

Kính hộp được sản xuất bao gồm khung nhôm, lớp keo dán, 2 lớp kính và lớp silicon. Lớp kính ngoài thường được tôi ở nhiệt độ cao, kính phản quang hoặc kính low. Lớp kính bên trong có thể dùng kính thường, kính tôi, tùy vào yêu cầu của khách hàng cũng như công trình nội thất mà thay đổi sự kết hợp giữa 2 lớp kính trên. Phần khung nhôm được làm phần bệ kê, nối hai lớp kính bằng keo có chứa hạt bụi ẩm, lớp keo dán kết nối khung nhôm và hai lớp kính. Lớp silicon giúp cách ly lớp không khí bên ngoài và lớp khí trơ nên trong.

Ứng dụng của vách kính hộp

Với nhiều đặc tính nổi bật, kính hộp được dùng trong nhiều công trình xây dựng. Ngày nay, vách kính hộp được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau, nếu như bạn đang có nhu cầu mua kính cho gia đình hoặc cho công trình xây dựng của mình, hãy tham khảo những ứng dụng cụ thể của vách kính hộp trong đời sống, từ đó nẵm rõ hơn về những tính năng của dòng vách kính hộp.

Kính hộp được lắp đặt tại sân bay, tòa nhà gần đường cao tốc hoặc đường sắt có thể có lợi nhờ đặc tính cách âm tốt, nhất là nó có thể thể hiện tính cách âm tối ưu khi chính là lựa chọn duy nhất cho cử, vách ngăn tại các phòng phát âm của đài phát thanh truyền hình hoặc các trung tâm ghi âm.

Được lắp đặt tại các cơ sở kiểm soát độ ẩm, nhiệt độ chặt chẽ như tổng đài điện thoại, phòng máy tính, phòng thí nghiệm.

Lắp đặt trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, bệnh viện, … nhưng nơi yêu cầu giảm thiểu sức nóng, tiếng ồn, lạnh từ môi trường xung quanh.

Sử dụng cho các tháp kiểm soát không lưu ở sân bay, các môi trường khác có không khí cần được điều hòa và ngăn ngừa ngưng tụ.

Với đặc tính chống ngưng tụ sương tối được thể hiện rõ nhất ở vách kính hộp, nó đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều lời khen và sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Thực tế, nó đang được sử dụng làm cửa và vách các loại tủ lạnh công nghiệp được trưng bày nước giải khát hoặc các loại thực phẩm tươi sống.

Kính hộp MB Glass chính là dòng kính an toàn, tiện lợi với tính ứng dụng cao mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn để lắp đặt trong nhiều công trình xây dựng khác nhau. Hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết!