Giỏ hàng

Ứng dụng lan can kính trong kiến trúc hiện đại

Trước đây, kính thường chỉ được giới hạn sử dụng trong một số hạng mục như cửa ra vào, cửa sổ, trang trí nội thất... thì giờ đây, các kiến trúc sư đã đột phá táo bạo, đưa kính vào ứng dụng tại những vị trí đặc biệt trong tổng thể công trình. Lan can kính là một điển hình trong các lối kiến trúc hiện đại ngày nay.

Phân loại lan can kính

+ Lan can cầu thang kính trong nhà: Với đặc tính trong suốt, lan can kính mang lại sự thoáng đãng, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao.

+ Lan can ban công kính ngoài trời: Loại lan can này thường đi kèm với các loại chân trụ inox 304 và kính cường lực 12mm giúp tạo không gian mở, vẻ đẹp hiện đại cho ngoại thất ngôi nhà.

+ Lan can kính đại sảnh: Được sử dụng làm vách ngăn cho những không gian rộng như trung tâm thương mại, sân bay, các bể bơi ngoài trời… Tại đây ưu điểm lớn nhất của kính là ngăn mà không che cách, giúp liên kết không gian, mở rộng tầm nhìn cho người xem.

Ưu điểm của lan can kính

– Cấu trúc lan can kính được thiết kế đa dạng có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực cầu thang hay hành lang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều.

– Lan can kính mang lại vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng và điểm nhấn tinh tế cho nội và ngoại thất công trình.

– Với chất liệu kính được sử dụng làm lan can là kính cường lực đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. 

– Mang lại cho ngôi nhà dáng vẻ hiện đại và trẻ trung, đặc biệt nó sẽ nới rộng không gian cho những căn nhà có diện tích nhỏ.

– Khi sử dụng lan can kính cường lực sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, không lo bị mối mọt như cầu thang gỗ. Kính có bề mặt phẳng dễ lau chùi, không bị gỉ sét hay biến dạng khi chịu sức nóng cũng như mưa do thời tiết thiên nhiên cũng như bất cứ tác động nào từ bên ngoài gây ra.

Lan can cầu kính ngoài trời

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến các sản phẩm kính đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067