Giỏ hàng

Ứng dụng thực tế của dòng sản phẩm kính cường lực

Cửa là một phần không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Nếu như trước đây cửa thường được làm từ các vật liệu như sắt, gỗ, nhôm, … đây là các vật liệu bị hao mòn lớn theo thời gian. Ngày nay, với xã hội hiện đại kèm theo đó là lối phát triển kiến trúc nhà ở hiện đại, kính được sử dụng nhiều trong các công trình, đặc biệt là kính cường lực. Dòng kính cường lực được ưa chuộng tại nhiều gia đình không chỉ ở nước ta mà còn ở nhiều nước trên thế giới.

Kính cường lực chịu được lực vô cùng mạnh với tác động từ bên ngoài lẫn bên trong cửa kính, nó còn một tên gọi khác là kính tôi nhiệt.

Sản xuất kính cường lực

Kính cường lực thường được tôi nhiệt ở 700 độ C và cho làm nguội nhanh bằng khí mát. Mục đích của việc tôi nhiệt này là để tạo sức căng cho bề mặt kính tăng khả năng chịu lực và chịu được các va đập mạnh cũng như có khả năng chịu nhiệt tốt.

Độ bền của dòng kính cường lực

Các loại kính bán cường lực có độ cứng gấp 2-3 lần kính thường, đặc biệt là khi xuất hiện va chạm mạnh xảy ra nó sẽ rạn nứt từ tâm va chạm tới khu kính chứ không vỡ thành mảnh sắc như kính thường. Khi sử dụng kính cường lực hoàn toàn có độ cứng vượt trội hơn hẳn, cứng hơn 5 lần các dòng kính thường khác.

Kính cường lực khi vỡ sẽ thành những hạt vụn như hạt ngô, không gây sát thương, an toàn cho những người xung quanh. Khác hoàn toàn với kính thường vỡ sẽ tạo ra những mảnh nhọn, sắc, dễ gây sát thương cho người dùng.

Ưu điểm của kính cường lực

Kính cường lực được cấu tạo có khả năng chịu được lực va đập cực mạnh, chịu lực và chống rung vô cùng hiệu quả. Do đó, kính cường lực được sử dụng làm vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng ở các tòa nhà cao tầng, cửa thủy lực cũng như cabin tắm kính, lan can cầu thang kính, …

Lợi thế được chú ý đặc biệt của kính cường lực đó chính là khả năng cách âm, cách nhiệt cực kỳ tốt.

Sản phẩm kính cường lực được sử dụng trong các công trình cao cấp, tòa nhà cao tầng, do nó mang lại sự sang trọng cùng phong cách hiện đại cho các công trình xây dựng với lối kiến trúc đa dạng, hoàn toàn khác nhau.

Với khả năng chịu nhiệt vô cùng cao, kính cường lực được lắp đặt trên các tầng cao, khi thời tiết thay đổi nhiệt độ đột ngột vẫn không ảnh hưởng tới cấu trúc và hình dạng của kính cường lực.

Hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass - đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm kính MB Glass với chất lượng hàng đầu, đem tới giải pháp nhà ở vô cùng hiệu quả cho người tiêu dùng!