Giỏ hàng

Ưu điểm của dòng kính cường lực MB Glass

Ngày nay, kính cường lực là loại kính được lựa chọn ưu tiên cho hầu hết các công trình xây dựng, nhất là những nơi cần có độ an toàn cũng như khả năng chịu tác động cơ học như nắng, mưa, gió. Chính vì vậy, kính cường lực được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau từ nhà ở, chung cư cho tới địa ốc cao tầng, trường học, bệnh viện, … Công ty TNHH Công nghệ Kính MB là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng kính chất lượng, trong đó có kính cường lực. Vậy ưu điểm của dòng kính cường lực MB Glass là gì?

Tính an toàn: kính cường lực không vỡ đột ngột như những dòng kính thông thường. Khi vỡ nó sẽ vỡ dưới dạng hạt nhỏ bé nên sẽ không gây bất cứ nguy hiểm và độ sát thương cho người đứng xung quanh khu vực đó. Tiêu chí xác định trên toàn cầu đỏ hỏi có tính an toàn ngày càng cao hơn, nhất là những nơi mà kính vỡ sẽ gây ra nhiều nguy hiểm cho người dùng và chính vì điều này mà kính cường lực chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong trường hợp này.

Mức độ an ninh cao: kẻ trộm thường đột nhập vào nhà qua những cửa sổ, cửa kính bằng cách phá khóa hoặc đập cửa. Kính cường lực có khả năng chống lại sự đột nhập vì có lớp xen bảo vệ ngay cả khi kính bị vỡ. Sản phẩm kính cường lực không thể cắt, đập theo cách thông thường mà vỡ được, bởi vậy những phương tiện cắt kính và những dụng cụ thường ngày là vô bổ, tùy thuộc vào độ dày, loại kính cường lực có thể chịu đựng được sức nổ của bom hoặc đạn thường.

Điều khiển sự tiếp thu mức nhiệt: ánh sáng tự nhiên có vai trò đặc biệt quan trọng tới thiết kế kiến trúc, nếu như có quá nhiều ánh sáng đồng nghĩa với việc nhà đó sẽ rất nóng và khó có thể giải quyết được điều này. Kính cường lực chính được phủ màu có thể làm giảm sự hấp thu nhiệt độ, điều khiển nhiệt độ chói.

Thiết kế đa năng: với kính cường lực có thể uốn cong, nung, tăng cường độ bền và tăng khả năng chịu nhiệt của tính chất hóa học, nối điện hoặc trang hoàng màu vẽ phản xạ, tô màu. Với khá nhiều màu sắc và độ dày khác nhau kính tôi nhiệt có thể dùng trong nhà, trần nhà hoặc cửa ra vào.

Độ bền cao: kính cường lực có độ bền vững khá cao, dễ dàng lau chùi như những loại kính thường khác.

Liên hệ với MB Glass để mua được tư vấn, hỗ trợ mua hàng và lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường!