Giỏ hàng

Ưu điểm của lan can kính cường lực

Lan can kính đang ngày càng phổ biến và dần thay thế hoàn toàn các loại vật liệu lan can trước đây như gỗ, sắt, inox,... Sử dụng lan can kính khiến không gian trở nên nhẹ nhàng, bay bổng, đẹp và hiện đại hơn.

Ưu điểm khi sử dụng lan can kính cường lực:

- Chất liệu làm lan can là kính cường lực an toàn, chống va đập tốt, bền đẹp. Nếu có bị vỡ cũng sẽ tạo các hạt vỡ vụn như hạt lựu, mảnh cong tròn chứ không sắc nhọn, giảm thiểu khả năng sát thương và nguy hiểm cho người sử dụng.

- Kính là vật liệu trong suốt, kính sẽ giúp hứng trọn ánh sáng vào nhà, từ đó tăng thêm ánh sáng tự nhiên cho căn nhà, đồng thời tạo ra không gian mở, thoáng và dường như rộng hơn rất nhiều.

- Kính có độ bóng cao, bề mặt nhẵn, dễ vệ sinh lau chùi, không hạn chế tầm nhìn.

- Việc phối kết hợp giữa kính cường lực và các phụ kiện khác như tay vịn gỗ, inox,... mang lại những vẻ đẹp sang trọng và đa dạng.

Lan can kính cho biệt thự

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến các sản phẩm kính cường lực, kính an toàn...đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067