Giỏ hàng

Ưu điểm kính phản quang MB Glass

Kính phản quang là loại kính có khả năng phản xạ lại ánh sáng, ngăn tia tử ngoại cũng như cách nhiệt tốt nhưng vẫn giữ được độ trong suốt, cho phép ánh sáng xuyên qua nhờ một lớp hóa chất đặc biệt được phủ lên bề mặt kính. Phân biệt với các kính khác tương đối đơn giản, sử dụng mắt thường ta cũng có thể dễ dàng nhận biết được mặt kính có phản quang và mặt kia thì không.

Ngày nay, có khá nhiều địa chỉ sản xuất kính phản quang tuy nhiên không hẳn địa chỉ nào cũng chất lượng, chính vì vậy trước khi đi mua kính, bạn nên có kiến thức cơ bản về dòng kính phản quang và lựa chọn địa chỉ uy tín như kính phản quang MB Glass.

Dòng kính phản quang có thể bị mờ sau khi xử lý qua nhiệt độ. Khi chúng ta ghép các loại kính có độ dày khác nhau hoặc nhiều lớp khác nhau sẽ làm mày sắc của kính bị thay đổi theo hướng nhạt hơn hay đậm hơn tùy vào số lần ghép. Tại sao nhiều người lại tin tưởng lựa chọn dòng kính phản quang thay thế các loại kính thông thường khác?

Kính phản quang, đặc biệt là kính phản quang MB Glass hội tụ nhiều ưu điểm mà không phải dòng kính nào cũng có được như:

Bức xạ nhiệt: với đặc tính bức xạ nhiệt tốt, dòng kính phản quang có thể giảm tới 25% lượng nhiệt truyền tới, cũng chính vì vậy mà nó được ứng dụng lắp đặt trong nhiều tòa nhà cao tầng, mái kính, cửa kính, …

Ngăn chặn tia UV: kính phản quang được phủ trên bề mặt 1 lớp phản quang bằng oxit kim loại nên có khả năng ngăn chặn tia tử ngoại, tia UV gây hại.

Giữ nhiệt: dòng kính phản quang MB Glass có thể làm giảm sự hấp thụ nhiệt, quá trình truyền tải nhiệt. Với lớp phản quang oxit kim loại siêu mỏng có khả năng làm chậm phát tán nhiệt và chặn sức nóng của ánh sáng mặt trời. Đây là lợi thế của dòng kính phản quang nói chung, với khả năng hạn chế sự trao đổi nhiệt từ bên trong cũng như bên ngoài kính phản quang sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện năng, giữ nhiệt độ trong phòng luôn ổn định.

Tính thẩm mỹ cao: kính phản quang MB Glass được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng.

Cách nhiệt, cách âm: kính phản quang có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt, thường được sử dụng lắp đặt tại nhiều gia đình, văn phòng làm việc, chung cư, căn hộ cao cấp, …

Nếu như quý khách hàng muốn biết thêm những thông tin chi tiết về kính phản quang MB Glass hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ kính MB qua website kinhmb.vn.