Giỏ hàng

Ưu điểm vượt trội của kính an toàn MB Glass

Bạn biết gì về kính an toàn MB Glass? Dòng sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây. Kính an toàn có thể coi là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của chúng tôi, nhận được rất nhiều sự quan tâm và có những phản hồi tích cực từ quý khách. Bạn muốn có một không gian sống bảo đảm an toàn thì kính an toàn được xem là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Kính an toàn được MB Glass sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định rất chặt chẽ trong từng công đoạn, luôn đạt tiêu chuẩn an toàn. Sản phẩm đang được MB Glass với mẫu mã vô cùng đa dạng. Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho quý khách thông tin về từng loại kính an toàn để bạn đưa ra những quyết định chọn mua hợp lý nhất.

Kính an toàn được ghép bởi nhiều lớp kính khác nhau, vô cùng dày dặn và chắc chắn. Kính có độ dày cao hơn một số loại kính cường lực nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ khi lắp đặt, không quá thô mà vẫn tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Chúng tôi có hai loại kính an toàn chủ yếu là kính tôi và kính dán. Mỗi loại lại có những ưu điểm riêng và kính dán thường được ưa chuộng hơn.

Cũng như kính cường lực, kính an toàn có khả năng chịu lực, chịu va đập siêu tốt và có thể chịu được rung chấn mạnh, sức gió, những tác động lực từ môi trường, chịu được cả sức nổ của bom đạn. Kính an toàn vì thế được những hộ gia đình, những công ty, tòa nhà cao tầng lựa chọn để đề phòng kẻ xấu đột nhập.

Mặt khác kính an toàn MB Glass cũng làm giảm tiếng ồn do thành kính dày, kết cấu nhiều lớp. Không gian của bạn sẽ cực kỳ yên tĩnh và bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi hiệu quả, thoải mái nhất. Kính an toàn MB Glass cũng ngăn cản quá trình truyền nhiệt và làm tác hại của ánh nắng mặt trời đến sức khỏe con người.

Kính an toàn có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau và sử dụng cùng những loại kính xây dựng khác để hoàn thiện không gian sống, làm việc. Khi mua kính an toàn tại MB Glass, quý khách sẽ được chúng tôi mang lại mức giá ưu đãi khi mua số lượng lớn sản phẩm. Ngoài ra, còn có dịch vụ gia công sau kính cao cấp để thực hiện một số quy trình cắt gọt, mài kính sao cho phù hợp với yêu cầu thi công.

Nếu bạn muốn đặt mua hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với MB Glass ngay hôm nay. Chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ quý khách 24/24.