Giỏ hàng

Ưu, nhược điểm của cầu thang kính

Nếu bạn vẫn băn khoăn có nên chọn cầu thang kính cho thiết kế ngôi nhà của mình không thì hãy đọc bài phân tích dưới đây để hiểu rõ những ưu, nhược điểm của cầu thang kính. Từ đó, bạn sẽ quyết định được liệu lựa chọn cầu thang kính có đúng hay không.

Cầu thang kính có cấu tạo giống với các loại cầu thang thông thường, nhưng thay vì sử dụng sắt, thép, inox hay bê tông, cầu thang kính sử dụng loại kính cường lực cực bền để làm vách lan can bảo vệ hoặc làm bậc cầu thang.

Cầu thang kính mang vẻ đẹp hiện đại

Ưu điểm của cầu thang kính

- Khung cầu thang kính rộng kết hợp với bậc thềm kính trong suốt để lại ấn tượng mạnh mẽ cho không gian sử dụng, đặc biệt, sử dụng chất liệu kính cường lực tạo nên cấu trúc thang vô cùng chắc chắn, vững chãi, an toàn.

- Nhờ sử dụng vật liệu kính cường lực nên cầu thang có thể phản chiếu ánh sáng tối đa, giúp khu vực này luôn sáng sủa và thoáng đãng, nới rộng không gian cho ngôi nhà, đặc biệt là với các ngôi nhà có không gian hẹp.

- Tính thẩm mĩ ngày càng cao, cầu thang kính toát lên vẻ đẹp mới lạ, sang trọng và hiện đại.

- Khi kết hợp với vật liệu inox hay nhôm định hình, cầu thang kính cường lực có thể giảm tải trọng chịu lực cho toàn bộ công trình, nhờ đó, cầu thang kính cường lực là sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình lớn, quy mô như trung tâm thương mại, siêu thị, công ty,…

- Khí hậu Việt Nam oi nồm và nóng nực, vì thế, sử dụng cầu thang kính cường lực sẽ phòng tránh tình trạng ẩm mốc như cầu thang gỗ hay han gỉ như cầu thang kim loại, đồng thời tạo cảm giác mát mẻ khi đi lại trên bậc cầu thang. Ngoài ra, lắp đặt cầu thang kính, bạn sẽ không còn mối lo về mối, mọt như các loại cầu thang gỗ.

- Cầu thang kính cường lực dễ vệ sinh, lau chùi, tăng vẻ sáng sủa và sạch sẽ cho không gian sử dụng.

- Cầu thang kính cường lực bền bỉ, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí bảo trì trong quá trình sử dụng. 

 Nhược điểm của cầu thang kính: 

- Cầu thang kính khó thiết kế họa tiết trang trí, khó tạo được nhiều kiểu dáng độc đáo và không linh động trong các công trình kiến trúc khác nhau như cầu thang gỗ hay bê tông.

- Cầu thang kính cường lực nếu bố trí không khéo, sử dụng quá nhiều kính trong thiết kế dễ gây phản tác dụng. Không gian sẽ quá sáng gây chói mắt, khó tập trung, đôi khi cảm giác thừa ánh sáng.

Với những yếu tố liệt kê trên đây, chắc hẳn bạn đã có thể đưa ra quyết định lựa chọn loại cầu thang nào cho ngôi nhà của mình.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính xây dựng: kính cường lựckính dán an toàn, ... đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067