Giỏ hàng

Vì sao bạn nên lựa chọn kính an toàn cho công trình xây dựng?

Khi hoàn thiện công trình xây dựng, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại kính nào phù hợp nhất? hãy tham khảo dòng kính an toàn trên thị trường. Xu hướng sử dụng các loại kính cho không gian nội thất đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Và kính an toàn với những ưu điểm nổi bật chắc chắn sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Thấu hiểu được nhu cầu của quý khách, MB Glass đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm kính an toàn mang thương hiệu MB Glass chất lượng cao.

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm kính an toàn MB Glass

Thứ nhất, kính an toàn MB Glass được ghép bởi nhiều lớp kính khác nhau cho độ dày lớn hơn các sản phẩm kính cường lực, nhưng từ đó cũng cho khả năng chịu lực cực tốt. Kính đảm bảo được độ dày dặn và chắc chắn, đảm bảo an toàn một cách tối đa cho người dùng. Đây có thể coi là loại kính có độ bền đẹp cực cao, có thể chống chịu lại những tác động tự nhiên rất tốt, rất khó bị biến dạng. Tuổi thọ của kính an toàn MB Glass là rất lớn.

Thứ hai, kính an toàn mặc dù có độ dày lớn nhưng cũng không hề mất đi tính thẩm mỹ. Chúng tôi thiết kế kính an toàn MB Glass với ưu điểm tinh tế, trong suốt, thậm chí còn làm kính màu an toàn để tăng sự tiện nghi, hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất.

Thứ ba, kính an toàn trong cả những trường hợp bị rơi, vỡ cũng không gây khả năng sát thương cho con người nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Thứ tư, một số loại kính an toàn của chúng tôi còn chống chịu được sức nổ của bom đạn, ngăn chặn những hành vi nguy hiểm của kẻ xấu.

Thứ năm, kính an toàn MB Glass cũng có khả năng làm giảm tiếng ồn, giảm sự hấp thụ nhiệt, mang đến cho bạn một không gian thoáng mát và thoải mái nhất.

Mức giá bán và cách đặt mua hàng tiện lợi nhất

Mức giá bán của kính an toàn MB Glass cũng rất ưu đãi, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi khách hàng. Chúng tôi chủ yếu cung cấp hai dòng kính an toàn là kính tôi và kính dán để bạn chọn lựa.

Khi mua kính an toàn tại MB Glass, quý khách sẽ được tư vấn chi tiết thông tin về sản phẩm. Bạn có thể đặt mua khi liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng của MB Glass ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn lòng đón tiếp, phục vụ quý khách 24/24.

Ngoài kính an toàn, MB Glass cũng sản xuất, kinh doanh nhiều dòng sản phẩm khác như kính cường lực, kính phản quang, kính in sơn cao cấp...