Giỏ hàng

Ưu và nhược điểm của kính cường lực

Ngày nay, chúng ta thấy kính cường lực hiện diện rất nhiều nơi như các tòa nhà cao ốc, văn phòng, chung cư, biệt thự, trường học, nhà hàng,...Lý do kính cường lực được ưa chuộng sử dụng hơn các loại vật liệu xây dựng khác là do đâu, hãy cùng tìm hiểu về ưu, nhược điểm của loại kính này.

Kính cường lực là gì?

Ưu điểm của kính cường lực

- Tính chịu lực, chịu nhiệt tốt: Kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ 700 độ C, sau đó được làm lạnh nhanh. Vì vậy, kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bền và khó vỡ. Kính cường lực có khả năng chịu lực tốt gấp 4-5 lần so với các loại kính thông thường. Với những ưu điểm nổi trội này kính cường lực được ưu tiên sử dụng cho những tòa nhà cao tầng, giúp đảm bảo an toàn cao.

- An toàn: Kính cường lực có khả năng chịu lực rất tốt nên có thể chịu được lực va đập mạnh mà không sợ bị vỡ kính. Đặc biệt, khi kính cường lực bị vỡ sẽ tạo thành các hạt nhỏ, cạnh tròn như hạt lựu không tạo thành các mảnh sắc nhọn như những loại kính thông thường, giảm độ sát thương và an toàn hơn cho người sử dụng.

- Dễ vệ sinh và lau chùi: Chỉ cần dùng khăn sạch và nước lau kính chuyên dụng là sẽ nhanh chóng đánh bay những vết bụi bẩn bám trên bề mặt kính. Ngoài ra, kính cường lực còn có khả năng cách âm rất tốt, giúp hạn chế được tiếng ồn bên ngoài mang lại không gian yên tĩnh, dễ chịu cho không gian bên trong.

- Nới rộng không gian: Sự trong suốt của chất liệu kính tạo mối liên kết giữa các phòng với nhau, không gian được mở rộng do không bị che khuất. Cửa kính, lan can kính, cầu thang kính,...cũng giúp toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà các loại vật liệu khác không có được.

Kính cường lực

Nhược điểm kính cường lực

- Kính cường lực cũng có nguy cơ vỡ nổ nhưng tỷ lệ này rất thấp.

- Nếu bạn sử dụng quá nhiều kính cường lực trong phòng sẽ khiến căn phòng bị dư thừa ánh sáng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý làm việc, nên thiết kế hợp lý trước khi đưa vào lắp đặt. Bên cạnh đó, giá kính cường lực cũng tương đối cao hơn so với những loại kính thông thường khác.

- Kính khi bám bụi sẽ rất rõ, do đó để kính cường lực luôn có bề mặt sáng bóng thì yêu cầu phải vệ sinh lau chùi thường xuyên.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến các sản phẩm kính cường lực, kính an toàn...đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067