Giỏ hàng

Đặc tính nổi bật của dòng kính dán an toàn MB Glass

Kính dán an toàn là dòng kính được dùng khá phổ biến hiện nay, nhất là trong những không gian kiến trúc hiện đại, phong cách, trong những ngôi nhà cao tầng, trung tâm thương mại, công ty, tập đoàn, … Với đặc tính nổi bật của mình, dòng kính dán an toàn đang dần khẳng định được tầm quan trọng và khó có thể thay thế của mình. Nếu như bạn đang tìm kiếm thương hiệu cung cấp kính dán an toàn chất lượng, kính dán an toàn MB Glass chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Kính dán an toàn bao gồm việc kết hợp 2 hoặc nhiều tấm kính, chúng được gắn kết với nhau bằng lớp lót dẻo, bền, đặc biệt PVB. Lớp lót này thể hiện sự an toàn ưu việt của kính dán an toàn, có độ bền dẻo cũng như bám dính tuyệt vời. Nếu như bị vỡ do tác động hoặc va chạm lực mạnh, kính sẽ bám vào lớp PVB và thường giữ nguyên trong khung, làm hạn chế tối đa nguy cơ bị thương do cạnh kính sắc rơi xuống hoặc bắn tung tóe. Dòng kính dán an toàn nói chung và kính dán an toàn MB Glass nói riêng thường có khả năng chống sự thâm nhập của người hoặc bất cứ sự tác động từ bên ngoài cũng như bao gồm nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Kính dán an toàn MB Glass được sản xuất bởi công nghệ, máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, áp dụng hình thức sản xuất kính hàng đầu Việt Nam, cho ra đời dòng kính với nhiều ưu điểm:

Độ an ninh: dòng kính dán an toàn của MB có xu hướng chịu được các tác động lớn, với kết cấu nhiều lớp có khả năng chống được đạn, vật nặng, vụ nổ nhỏ. Hầu hết trong nhiều trường hợp, kính dán an toàn chịu được nhiều cú va đập mạnh trên cùng 1 điểm, chống đột nhập vào bên trong.

Độ an toàn: tăng tối đa độ an toàn, khi vỡ các mảnh kính vẫn bám chặt vào lớp film PVB và thường đứng nguyên trong khung, không gây sự nguy hiểm cho con người và tài sản, tránh được việc con người, đồ vật rơi qua cửa sổ tại các tòa nhà cao tầng.

Điều khiển năng lượng mặt trời: với việc thiết kế film PVB và kính có gam màu khác nhau nên kính dán an toàn có khả năng làm giảm cường độ ánh sáng, giảm sự truyền tải năng lượng mặt trời, giảm việc dùng máy điều hòa nhiệt độ và luôn đảm bảo điều kiện bên trong ổn định nhất.

Ngăn tia cực tím: kính dán an toàn MB Glass có khả năng chống được 99% tia cực tím của ánh sáng mặt trời, bảo vệ sự an toàn cho con người, vật dụng bên trong.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass để được chúng tôi tư vấn và cung cấp các dòng kính dán an toàn chất lượng và phù hợp với yêu cầu mà quý khách hàng đặt ra!